Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tháng 11 mọi đường bay tới Đà Nẵng đều có vé rẻ

tungloiloi

Senior Member
Tháng 11 là thời điểm ba hãng hàng không nội địa đồng loạt tung ra rất nhiều vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 149.000đ. Đây cũng là mùa du lịch thấp điểm ở Đà Nẵng nên giá các dịch vụ giải trí, mua sắm và đặt phòng vào thời điểm này cũng rất dễ chịu. Đây sẽ là những yếu tố để bạn có một chuyến du lịch thú vị và tiết kiệm nhất.
co-hoi-du-lich-da-nang-gia-re.png

Cơ hội du lịch Đà Nẵng giá rẻ trong tháng 11 tới
Chắc hẳn bạn đang rất tò mò về loạt vé máy bay giá rẻ? Vemaybaydidanang.info sẽ giúp bạn cập nhật giá vé máy bay đi Đà Nẵng rẻ nhất tháng 11 qua bảng sau đây:
Xem thêm: vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng giá rẻ
Trong số những tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 11, nổi bật nhất là loạt vé 149.000đ của Jetstar cho hành trình xuất phát từ Hà Nội; loạt vé 199.000đ của Vietjet Air và loạt vé hạng tiết kiệm đặc biệt chỉ từ 500.000đ - 550.000đ của Vietnam Airlines. Đây là thời điểm xuất hiện vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhiều nhất trong năm, vì vậy hãy nhân cơ hội này để giúp mình có một hành trình tiết kiệm.
Thỏa thích vui chơi ở Đà Nẵng vào mùa du lịch thấp điểm
Với những tấm vé máy bay giá cực rẻ kể trên, bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền dành cho các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm tại Đà Nẵng.
cap-treo-ba-na-hill.png

Trải nghiệm đi cáp treo ở Bà Nà Hills
Du lịch biển ở Đà Nẵng vào tháng 11 đã không còn "hot" như những ngày hè, thay vào đó là du lịch trên núi lên ngôi. Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới và chiêm ngưỡng cảnh đẹp khó cưỡng ở Bà Nà Hill, thăm làng đá Non Nước và quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn nổi tiếng. Vào buổi tối, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu Rồng nổi tiếng thế giới hay cầu quay sông Hàn đẹp lung linh...
Khi cảm thấy đói bụng, bạn hãy thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo ở số 35 Đỗ Thúc Tịnh và số 4 Lê Duẩn, bún chả cá gia truyền 109 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu... Những món ăn ngon nổi tiếng nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy nhé!
Banh-trang-cuon-thit-heo-an-no-khong-lo-tang-can2.jpg

Món bánh tráng cuốn thịt heo hấp dẫn mọi du khách
Xem thêm: vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng
Để di chuyển tiện lợi hơn, bạn hãy thuê một chiếc xe máy với giá từ 100.000đ - 120.000đ/3 ngày. Đây cũng là phương tiện thích hợp nhất giúp bạn vi vu khắp thành phố và chủ động về mặt thời gian hơn.
Có quá nhiều điều thú vị ở "thành phố đáng sống" đang chờ bạn khám phá, vì vậy hãy tận dụng cho mình cơ hội đi du lịch giá rẻ trong tháng 11 tới. Ngay từ bây giờ hãy truy cập vemaybaydidanang.info, sử dụng công cụ tìm vé rẻ thông minh để chọn cho mình một tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất! Hãy đặt vé càng sớm càng tốt, bởi nếu chậm trễ cơ hội sở hữu vé rẻ sẽ vượt khỏi tầm tay.
Vemaybaydidanang.info chúc bạn đặt vé máy bay giá rẻ thành công và có một hành trình như ý!
 
Top