Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các cách quảng cáo facebook nên dùng

dinhhuy2210

Junior Member
Quàng cáo facebook giá rẻ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm hơn. Vậy nhưng đặc điểm nào thu hút các doanh nghiệp quảng cáo facebook đến thế. Hãy cùng vnseosem đón đọc nhé.
Tối ưu nội dung quảng cáo



Bạn cần đưa ra được nội dung gần sát với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp, phải có điểm nhấn, tạo nét nổi bật và kích thích người dùng kích vào quảng cáo. Việc tạo nội dung hấp dẫn không khó, chỉ cần bạn kết hợp một vài thủ thuật gây kích thích người dùng tương tác với quảng cáo như sau:





  • [*]Chứa yếu tố sexy, kỳ lạ và hài hước hoặc Hot : Iphone sắp phát hành, S6 … các sản phẩm công nghệ …
    [*]Khéo léo đưa ra những câu hỏi kích thích tính thích thể hiện của người xem quảng cáo
    [*]Sử dụng những ngôn ngữ mạnh để kêu gọi hành động, tăng kịch tính cho quảng cáo facebook
Hình ảnh của quảng cáo là một yếu tố rất quan trọng nó khiến cho người dùng khi lướt facebook phải dừng lại xem quảng cáo của bạn.


qu%E1%BA%A3ng-c%C3%A1o-tr%C3%AAn-facebook-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB.png

Cách quảng cáo facebook giá rẻ
Tối ưu đối tượng tiếp nhận quảng cáo facebook.
Đối với một nội dung được viết bài tốt mà lại hướng đến những đối tượng không có nhu cầu thì cũng khiến cho người xem cảm thấy khó chịu. Do đó, việc quan trọng là phải lựa chọn ra nhóm đối tượng tiềm năng và quan tâm đến những thông tin mà quảng cáo facebook đưa ra.


Lựa chọn ra nhóm đối tượng chính xác để bạn có thể dễ dàng tiếp nhận và quan tâm đến thông điệp quảng cáo là điều không hề đơn giản chút nào. Tuy nhiên cũng không phải là quá khó và để làm được điều này, bạn phải làm được những điều sau đây :





  • [*]Nghiên cứu khách hàng : Giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi …
Ví dụ : Những bạn bán đồ dùng cho trẻ em thì bạn phải tìm đến những người đang quan tâm đến trẻ em như : Bố mẹ, nhà có cháu nhỏ. Thông thường thì phụ nữ sẽ thích mua sắm những đồ như vậy hơn. Với những người ở độ tuổi trung tuổi thì họ thường rất chu đáo và chăm mua sắm cho trẻ con hơn…





  • [*]Nghiên cứu những đến nơi khách hàng tiềm năng thường ghé thăm trên Facebook :
Ví dụ Fanpage nào đang bán sản phẩm tương tự, mọi người thường hay rao,mua bán sản phẩm tương tự trên các hội, nhóm nào… Sau đó bạn hãy gom hết danh sách khách hàng lại và upload lên trình quản lý đối tượng của facebook Ads và hãy chạy quảng cáo faebook cho nhóm đối tượng đó..


Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/cach-chay-quang-cao-facebook-gia-re.html
 
Top