Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

dịch vụ sửa chữa nhà suy đoán nguyên cớ vụ sập nhà 4 tầng 2 người tử chiến

hoanphamkhong

Junior Member
Chủ căn nhà số 43 phố Cửa Bắc (phường Trúc Bạch, Ba Đình – Hà Nội) bị sập đổ làm 2 người tử trận xảy ra vào 3h15 rạng sáng nay (4/8) cho biết, trước đó, ông đã đòi hỏi nhà hàng xóm dừng kiến thiết đào móng, do sốt ruột ngôi nhà của mình sẽ bị thúc đẩy.
>> Hà Nội: Gia cố dầm chịu lực để bảo vệ hàng xóm phụ cận căn nhà sập
>>dịch vụ sửa chữa nhà suy đoán duyên cớ vụ sập nhà 4 tầng ở Hà Nội
>> chủ tịch Hà Nội: “Lãnh đạo thành thị rất run khi người dân ở phổ biến cư cũ nát”
Chủ nhà 4 tầng bị sập từng yêu cầu láng giềng dừng đào móng
Vụ sập ngôi nhà số 43, phố Cửa Bắc sáng nay đã làm 2 người tử chiến.
hanoichunha4tangbisaptungyeucauhangxomdungdaomong.jpg

Cơ quan công an xác định, ngôi nhà bị sập nói trên là của ông Trần Tuấn Anh (SN 1964, trú tại 63 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội), chủ cơ sở kinh doanh nem Xuân Dần ở 43 Cửa Bắc.
Ông Tuấn Anh có cửa hàng dế yêu khoảng 30 m2 được xây 3 tầng. Tầng 1, 2 để kinh doanh, còn tầng 3, là chỗ ngủ của nhân viên và bếp ăn.
Theo cơ quan công an, căn do thuở đầu được xác định do nhà số 43 xây cất từ lâu, móng hầu như không có. Hình như đó, gia đình bà Nguyễn Thị Vân ở số nhà 41 Cửa Bắc (sát ngôi nhà số 43) đang sửa sang đào móng, có kỹ năng gây tương tác.
Tại hiện trường sáng nay (4/8), ông Trần Tuấn Anh cho biết, khoảng 21h ngày 2/8, ông đã đến gặp mặt chủ nhà số 41 và cảnh báo dừng thiết kế vì khiếp sợ thúc đẩy tới sự an toàn ngôi nhà của mình.
“Khoảng 21h ngày 2/8 tôi có chạm chán họ (chủ nhà 41 – PV) và bảo phải dừng lại đừng có xây, tránh trường hợp tiến hành xây, đào móng sẽ làm móng nhà tôi tụt chân vì nhà tôi phổ cổ. Họ nói đồng ý dừng và đợi tới khi kiến tạo sẽ báo lại cho tôi” – ông Trần Tuấn Anh cho biết.
ngoại giả, chủ nhà 41 đã bỏ lỡ cảnh báo của ông Trần Tuấn Anh. Tối qua (3/8), chủ nhà này đã cho máy móc tới tiến hành đào móng nên mới xảy ra vụ sập nhà nghiêm trọng nói trên.
trao đổi với PV Dân trí, bà Nguyễn Thị Thắm (62 tuổi) nhà đối diện với hiện trường vụ việc phán đoán, tối qua (3/8), đường nước khu vực nhà số 43 bị vỡ, liên minh với việc đào móng của ngôi nhà 41 càng khiến đất bị sụt nhún nhường, nhiều kĩ năng là duyên cớ dẫn đến cải tạo nhà sau hậu quả nhà 43 bị đổ sập.
 
Top