Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí bí quyết con giá miền tây ai cũng trắng như bông bưởi

libralibra

Senior Member
Nhờ tắm thứ nước này, con gái miền Tây da ai cũng trắng như bông bưởi


Nguyên liệu


- Gạo sạch (không thuốc)


- Mật ong nguyên chất


nuoc-gao.jpg


Cách làm:


B1: Gạo vo sơ nước đầu bỏ đi.


B2: Ở nước thứ 2, bạn đổ nước vừa đủ ngập mặt gạo, bóp kỹ cho gạo ra cám, chắt lấy 1 lượng nước nhỏ khoảng 1 chén ăn cơm hoặc hơn. Để phần nước này lắng trong 30 phút.


B3: Ở nước thứ 3, bạn đổ nước nhiều hơn, khoảng 2-3 lít nước, vo kỹ, chắt lấy phần nước này đổ ra 1 cái chậu to. Phần gạo có thể dùng nấu cơm bình thường.


B4: Phần nước trong chén ở B2 sau khi lắng bạn sẽ thấy chia làm 2 lớp, bỏ phần nước trong, chỉ giữ lại phần đục, thêm 2 thìa mật ong vào khuấy đều. Rửa mặt sạch, thoa nước này lên da mặt nhiều lần thật kỹ, để yên chưa rửa.


B5: Pha thêm nước ấm vào chậu nước ở B3 (hoặc không nếu bạn thích tắm lạnh). Tắm sơ người cho sạch mồ hôi, sau đó múc nước vo gạo trong chậu dội lên người và massage toàn thân nhiều lần khoảng 15 phút. Sau đó tắm và rửa mặt với nước sạch.




Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt


----------------------------------------------------------------​


Bạn ơi..! chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da yêu quý không còn là điều xa lạ đâu nữa nhé. Bạn phải tập dần đi để có thói quen tốt trước khi trở thành cô nàng đáng yêu đó. Rất đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn một cách chăm sóc da tốt nhất cho bản thân mình, bằng cách áp dụng ngay phương pháp làm đẹp sau đây. Chỉ với những bước cơ bản là bạn đã nắm trong tay chìa khóa thành công rồi, hãy tìm hiểu cùng mình tìm hiểu những phương pháp làm đẹp được chị em tin dùng nhất hiện nay nha. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm một số loại kem dưỡng trắng da từ dòng kem tắm trắng toàn thân lro’cre không gây kích ứng cũng như gây hại cho da vậy Mỹ phầm tắm trắng toàn thân lro’cre có thật sự tốt không hãy tìm hiểu ngay thôi





Kem tắm trắng toàn thân lro'cre Không chứa hóa chất lột tẩy, không chất phụ gia, kem tắm trắng Lro tắm trắng toàn thân lro’cre đặc biệt an toàn cho da, không gây kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm.


Các dưỡng chất tự nhiên sẽ từ từ thẩm thấu vào da, biến chuyển làn da từ ngăm đen, thô ráp sang trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên.


tam-trang-toan-than.jpg


Hiệu quả sử dụng kem tắm trắng toàn thân lro’cre sau 4 – 6 tuần tắm trắng (1 tuần tắm 1 lần).




Xem chi tiết sản phẩm tại đây >>tắm trắng toàn thân


Hãy tìm tới KEM LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: kemduongtrangdatoanthan.net
Keyword: kem trị nám

 
Top