Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mặt nạ trị nám bằng mãng cầu xiêm giúp bạn có làn da đẹp

Người phụ nữ Châu Á nước da bánh mật vì vậy niềm khao khát sở hữu nước da trắng hồng là một điều mơ ước của tất cả chị em. Chị em phụ nữ đã tốn nhiều công sức để cải thiện nước da của mình cho dù tốn kém tiền bạc nhưng nhiều cách làm trắng vẫn không có hiệu quả. Vậy để sở hữu nước da trắng hồng mà không sợ phải bị tổn thương da mà lại an toàn không sợ dị ứng da có rất nhiều cách chúng ta có thể sử dụng các loại mỹ phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc mỹ phẩm có tính chất an toàn dùng được cho da nhạy cảm. Ngoài ra bạn cũng có thể sự dụng các phương pháp làm đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên đê giúp bạn có làn da trắng sáng đánh bay các bụi bẩn chất nhờn trên da giúp da tránh mụn và mịn màng đẹp lên trông thấy. Sau đây chúng tôi sẽ mách cho bạn một mẹo nhỏ về làm đẹp tự nhiên giúp làm sáng da
Mặt nạ trị nám bằng mãng cầu xiêm giúp bạn có làn da đẹp​

Nguyên liệu:
-1/4 quả mãng cầu.
Cách làm:
-Lấy mãng cầu đã chuẩn bị sẵn, bỏ hạt và cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó cho thêm 1 chút nước lọc và thoa lên các vùng da bị nám tấn công.
-Công thức này phù hợp với mọi loại da và rất an toàn cho người sử dụng, do đó có thể thực hiện 2-3 lần/tuần, chắc chắn hiệu quả trị nám bất ngờ.
7861e4db88c243b20dd59404b10ced94.jpg
Uống nước từ lá mãng cầu xiêm.
Nguyên liệu:
-10 lá mãng cầu và 3 cốc nước lọc.
Cách làm:
-Dùng lá mãng cầu rửa sạch và đun với 3 cốc nước lọc cho đến khi còn 1 cốc. Sau đó, dùng nước này để uống 2 lần/ngày và kiên trì thực hiện trong 1 thời gian để mang lại hiệu quả trị nám cao nhất. Các thành phần có trong lá mãng cầu sẽ làm chậm quá trình hình thành các sắc tố melanin và cải thiện đáng kể làn da.
Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm theo gợi ý dưới đây. Mời các bạn tham khảo
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt nào tốt
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top