Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 2 cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả tại nhà

nganseo

Junior Member
Chỉ cần bỏ một ít thời gian bạn cũng có thể tự khiến mặt nạ trị tàn nhang hoàn toàn bằng các nguyên liệu giá rẻ và vô cùng dễ kiếm. Cùng điểm qua 2 loại mặt nạ chữa tàn nhang tốt nhất đã trợ giúp nhiều bạn gái nhanh chóng nói lời tạm biệt với những đốm tàn nhang khó ưa nhé!

Trị tàn nhang bằng nghệ hiệu quả mà không phải ai cũng biết


Nghệ có công dụng khiến cho trắng da và mờ sẹo chắc hẳn ai cũng đã biết, nay nó còn biết đến như một loại mặt nạ lý tưởng hỗ trợ chữa tàn nhang nữa đó.

tay-not-ruoi-xong-co-nen-boi-nghe-khong-350x214.jpg

Công thức: áp dụng bột nghệ khô (nguyên chất) và sữa chua theo công thức 1:1, trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang khoảng 25 phút rồi rửa sạch bằng nước. Đây là một loại mặt nạ hiệu quả trợ giúp tàn nhang mờ đi, sáng da và song song còn điều trị những vết sẹo do mụn gây ra.

Mặt nạ chữa trị tàn nhang hiệu quả với củ cải trắng

Công thức: xay nhuyễn hỗn hợp gồm rau diếp cá và củ cải trắng theo tỉ lệ: 1:1, đem xay nhuyễn và đắp lên khuôn mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Trong rau diếp cá rất giàu vitamin K, vitamin C, axit folic, vitamin B3, B6, còn trong củ cải trắng có chứa lượng lớn vitamin A, E giúp khiến cho chậm quá trình lão hóa mà ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin. Sự hòa trộn với giữa 2 nguyên liệu này đem đến hiệu quả bất ngờ trong việc chữa tàn nhang.

Bạn có thể quan tâm: trị tàn nhang bằng mật ong

Trên đây là những cách nhỏ tự tạo mặt nạ trị nám da, tàn nhang hiệu quả, trợ giúp bạn sớm có được làn da sáng, khỏe – tự tin ghi điểm trong mắt phái mạnh rồi nhé!
 
Top