Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm tour Mù Cang Chải

Kinh nghiệm tour Mù Cang Chải

phượt mù cang chải Mù Cang Chải được xác nhận là một trong các danh thắng độc đáo nhất ở Việt Nam và được xếp hạng di tích thắng cảnh đất nước. nức danh với các thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng, mềm mại khiến đắm say biết bao du khách. giả dụ bạn đang có kế hoạch du lịch đến mảnh đất này, không quên tham khảo các tổng hợp du lịch Mù Cang Chải cực hữu dụng dưới đây nhé.

sapa-mua-lua-chin-4_zps7kpge45m.jpg

Kinh nghiệm phươt Mù Cang Chải

đến Mù Cang Chải vào thời gian nào là đẹp?

[url]http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/[/URL]

Tuy nhiên, khoảng thời kì cuốn hút nhất và tiện dụng cho việc khám phá Cả nhà nên đi vào 2 mùa sau:

thời gian trong khoảng tháng 5-6 là mùa đổ nước, là thời điểm các cơ mưa mùa hè đổ nước xuống những ruộng bậc thang. Đây cũng lằ thời điểm bà con nơi đây bắt đầu xuống đồng cày và khởi đầu 1 mùa vụ mới. những ruộng bậc thang nước lênh láng xen kẽ với nắng vàng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Cách đi lại tới Mù Cang Chải

công cụ đi Hà Nội đến Mù Cang Chải Cả nhà có thể đi bằng xe máy hoặc xe khách.

+ tour du lịch Mù Cang Chải bằng xe máy: lịch trình Hà Nội – Nghĩa Lộ – Tú Lệ – Mù Cang Chải.

Thuê khách sạn - nhà nghỉ ở Mù Cang Chải

toàn tập thuê khách sạn giá rẻ ở Mù Cang Chải ko khó, bên cạnh đó Cả nhà nên chọn lọc các khách sạn thích hợp với nhu cầu sử dụng và nên đặt phòng sớm nếu đi vào những dịp cuối tuần, nghỉ lễ.

Nhà nghỉ Suối Mơ – Mù Cang Chải. Tel : 029 3878 643 – 0915 842 789

sapa-mua-lua-chin-2_zpsyqimwaht.jpg

Địa điểm thăm quan quyến rũ ở Mù Cang Chải

La Pán Tẩn Là nơi có nhiều ruộng bậc thang nhất ở Mù Cang Chải với 700 ha ruộng bậc thang. Với những ruộng bậc thang xếp tầng, xếp lớp trải rộng khắp quả đồi, đặc thù có các trục đường dốc nhìn như những “mâm xôi vàng” như níu kéo du khách.

Ẳn gì khi đến Mù Cang Chải?

những món ngon và lừng danh [url]http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-mu-cang-chai/kinh-nghiem-du-lich-mu-cang-chai-bac-thang-thien-duong/[/URL] phải kể tới:

Nếp Tú Lệ: được trồng trong khoảng cánh đồng Mường Lò, tỉnh lặng Bái, là một sản vật nức tiếng trong khoảng bao đời nay. Nếp Tú Lệ thổi xôi ăn rất thơm, ngon và hương thơm ngào ngạt.
 
Top