Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một Số Lưu Ý Khi Dùng Kem Chống Nắng Dạng Xịt

prettylamdep

Junior Member
- Kem chống nắng dạng xịt phù hợp với da dầu
- Các chuyên gia khuyên đối với làn da dầu có thể dùng kem chống nắng dạng xịt được vì nó dễ sử dụng, đồng thời nó còn đem lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho da.


images.jpg


- Làn da dầu là nguyên do tuyến bã nhờn hoạt đông rất mạnh. Do đó da mặt các bạn thường bị rít dinh gây ra cảm giác không thoải mái. Vậy nên, nó có thể bắt bụi bẩn lớn và gây ra nguy cơ mụn cao.
- Vì thế, khi bạn đối mặt với da này, chúng ta nên sử dụng các loại kem chống nắng chứa nước, không gây nhờn“ Non-Sebum” , không chứa dầu “ Oil-free”. những dạng kem dang xịt, dạng nước hay dạng gel cũng phù hợp đối với làn da dầu nhờn của bạn
- Thích hợp dành cho các hoạt động ngoài trời thời gian dài tạo ra mồ hôi nhiều, vui chơi thể thao, đi biển, những làn da bắt nắng dễ hoặc dùng cho những bạn nào đang dưỡng trắng da, tắm trắng. Sản phẩm có thể dùng được cho mặt và thân.
- Chọn kem chống nắng thích hợp với da, kem chống nắng dạng xịt thích hợp với làn da dầu nhờn của bạn. Nhưng, chị em nên để tâm đến thành phẩn của lọ kem. Tuyệt nhiên tránh xa các sản phẩm kem chống nắng có thành phần dầu , gây nhờn.
- Chúng ta nên dùng một lớp kem chống nắng dày lên khuôn mặt của mình và dùng trước khi ra 30 phút để kem thấm vào da.
- Trường hợp, nếu như những bạn liên tiếp tiếp xúc với ánh nắng, nên thoa kem chống nắng, dùng kem liên tục sau 2 tiếng để đạt được kết quả cao nhất.
- Nên chọn loại kem chống nắng của các hãng mỹ phẩm uy tin chất lượng đồng thời trên bao bì có in “quang phổ rộng”, có cả 2 thành phần SPF và PA để được hiêu quả tốt tối ưu
- Không quên mang khẩu trang, đội mũ, mặc áo chống nắng để bảo vệ làn da mình tốt nhất.
 
Top