Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lý do nên mua xà đơn gắn cửa cho gia đình

thanhdattt

Junior Member
Rất nhiều bạn thắc mắc liệu có nên mua xà đơn gắn cửa về sử dụng hay không? Hôm nay mình xin chia sẻ cùng bạn những lợi ích tuyệt với nhất của sản phẩm này để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định khi gặp câu hỏi này.


- Với xà đơn treo tường thì bạn chỉ mất từ 2 - 5 phút lắp đặt để có thể bắt đầu bài tập. Bạn chỉ cần điều chỉnh kích thước chiều dài cho vừa khít với cửa là được. Vì hoạt động theo nguyên lý lực ép nên bạn xà bám rất chặt vào tường, đồng thời không làm hư hại tường nhà bạn.


- Nếu bạn đang lo lắng về chiều rộng của xà so với cửa ra vào nhà bạn thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Xà đơn treo tường có thể thay đổi kích thước chiều dài nên phù hợp với hầu hết các loại cửa nhà bạn.


325331_097542dcfe495544e3d3a42585a326e2.jpg


- Khả năng chịu lực tốt lên đến khoảng 200kg giúp bạn dễ dàng tập luyện mà không cần quan tâm đến cân nặng của mình.


- Cải tiến mới về khung sắt và đệm mút bám tay giúp bạn tập luyện tốt và hiệu quả hơn. Hai đầu xà đơn thiết kế lớp đệm cao su thiên nhiên tạo độ bám cao trên cả thành cửa làm bằng gỗ hay bê tông. Xà sử dụng lực ép ren xoắn của thanh thép đặc bên trong tạo ra độ vững chãi tuyệt đối mà không cần khoan đục, bắt vít lên thành cửa. Lõi khung sắt thiết kế dày hơn và chắc chắn hơn. Phần mút tay bám cũng dài hơn, nhiều điểm bám hơn, cho bạn tùy ý thay đổi độ rộng tay, đa dạng bài tập tốt hơn.


- Giúp phát triển chiều cao: Việc tập luyện xà đơn thường xuyên, giúp cơ thể của người trẻ tuổi được kéo giãn, kích thích sự phát triển của các lớp sụn xương giúp phát triển chiều cao nhanh hơn. Hơn thế nữa, với việc cho trẻ em tập luyện với xà đơn thường xuyên sẽ giúp xương sống được giữ thẳng, tránh hiện tượng cong vẹo cột sống hay gặp phải ở trẻ em lứa tuổi đang phát triển do tư thế ngồi học không đúng cách.


- Giúp chữa trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm: Đu người trên xà khiến các đốt sống của bạn được kéo giãn giải tỏa sức ép lên các dây thần kinh và các khớp được làm tăng cường lưu thông máu qua đó tạm biệt nỗi lo thoát vị địa đệm hay thoái hóa xương cột sống.
 
Top