Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dùng nuoc uong collagencó hiệu quả

cuaninh92

Senior Member
Dùng collagen nhậtcó tác dụng

Là người phụ nữ ai cũng có thể trở lên xinh đẹp, bởi vì “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ nghĩ rằng mình xấu". Suy nghĩ đó giết chết sự tự tin, lòng kiêu hãnh và khiến các chị xấu đi thật. Cho dù người khác không nghĩ rằng mình đẹp, tại sao lại phải sống theo suy nghĩ của họ ạ?

Người Việt ta thường có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Câu nói này vẫn còn nguyên giá trị cho đến bây giờ. Nhưng không vì thế mà chúng ta quên việc làm đẹp các chị nhỉ, đơn giản vì các chị xứng đáng được yêu thương và cũng nên yêu thương chính bản thân mình.

Từ xưa tới nay ta luôn nghe đến collagen nhật như một thần dược của phái đẹp, giúp tái tạo da từ sâu bên trong lấy lại sự tươi trẻ đối với phụ nữ trước và sau tuổi tiền mãn kinh.



collagen nhật bản collagen nước của nhật là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.





Collagen tồn tại ở nhiều bộ phận trong cơ thể.

Có trong da, gân, mạch máu, các cơ quan, xương

Có trong sụn xương, có trong bắp

Thành phần chính cấu tạo màng tế bào

Có làn da mịn màng, căng tràn sức sống, xóa bỏ và làm giảm các vết nhăn trên da, collagen giúp chống lão hóa da, đẩy nhanh các vết nhăn sâu hay nông cho da mịn màng săn chắc tự nhiên.

Sẹo được hình thành do liên kết Collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Sử dụng Collagen có tác động tích cực đến việc sinh sản ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần một cách nhanh chóng.

Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

Với làn da: Ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

Trong Y học: Chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá, nhưng với 2 lý do: nước uống collagen đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da và an toàn, dễ sử dụng nên hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng

Collagen chiếm tới 70% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp,… và cái tên collagen được bước ra từ những quyển sách chuyên môn dày cộp của các nhà khoa học chưa đầy nửa thế kỷ qua, đang dần dần trở nên quen thuộc.

Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người.

Trong tự nhiên, con người có thể bổ sung lượng Collagen bằng cách sử dụng những loại thực phẩm có nhiều collagen nước như chân giò lợn, thịt cá,….

Nước uống collagen FUJI LIQUID COLLAGEN F+++

Thành phần nước uống collagen Fuji Liquid Collagen F+++:

Chứa hàm lượng collagen cao nhất 45,000mg. Hiệu quả nhanh nhất khi sử dụng.

Chiết xuất hoa quả từ nhiều loại từ mầm sen, quả wolfberry, hạt giống hoa trà, hoa anh đào, gạo, dứa 450mg

Mùi vị:

Mùi thơm của hoa quả rất dễ uống

Công dụng:

Làm chậm quá trình lão hóa da

Giúp da săn chắc, mịn màng

Giảm chảy xệ, nếp nhăn trên da, cải thiện độ đàn hồi da

Cung cấp độ ẩm, giữ cho màng da tươi trẻ

Phục hồi hư tổn trên da nhanh hơn, giúp da trắng sáng mịn màng

Tăng chất nhờn cho xương khớp, cung cấp Omega 3 tốt cho mắt, tim mạch

Giúp tóc, móng tay trở nên bóng khỏe, giảm khô, gãy rụng

Đối tượng:

Người muốn làm đẹp da, tóc

Người bị nám, tàn nhang, da sần sùi, phụ nữ cần bổ sung collagen

Cách dùng:

Nam, nữ< 40 tuổi: 15ml/ngày chia 2 lần

Nam, nữ >40 tuổi: 30ml/ngày chia 2 lần

Với hàm lượng collagen fish peptide cao nhất, sẽ mang lại làm da săn chắc, mịn màng, trắng sáng.



Hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm

Bảo quản: Bảo quản lạnh khi mở nắp, tránh ánh sáng trực tiếp

Nhà sản xuất: RELIFE LAB CO.,LTD

Địa chỉ: 91 - 1 Komori, KIbi Chuo - Cho, Kaga - Gun Okeyama, 709 - 2404 Janpan

Công ty nhập khẩu: Công ty TNHH DP Green

ĐQPP: Công ty TNHH Quốc tế Eros

Điện thoại: (04) 6259 6255 - 097 4095588
 
Top