Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế carvisit, thiết kế tờ rơi | Adammedia.vn

mypiano

Member
Thiết kế cardvisit đẹp


Cardvisit được hiểu đơn giản, nó là một mảnh giấy ghi ngắn gọn tên tuổi, chức vụ, công việc, số điện thoại,… Những thông tin cơ bản nhưng rất cần thiết để giới thiệu về một con người, một công ty hay một tổ chức nào đó, nhằm giới thiệu cho con người, tổ chức, và những đối tác khác.
thiet-ke-cardvisit-adam-media-9.jpg

Trí nhớ của chúng ta dù tốt đến đâu chắc chắn cũng không lưu giữ hết tất cả các thông tin chỉ qua truyền miệng. Đó là những thông tin của một cá nhân, tổ chức mà hàng ngày, hàng giờ chúng ta gặp và tiếp xúc.


Khi mọi khách hàng ngỏ ý xin thông tin của bạn!


Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi phải chạy đi, chạy lại để tìm một cây bút và một mảnh giấy để ghi thông tin liên hệ của ban? Chắc chắn sẽ ấn tượng hơn rất nhiều nếu bạn trao cho khách hàng một tấm cardvisit độc đáo.


Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Adammedia sẽ tư vấn, thiết kế các mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức sao cho phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.


Ngoài thiết kế cardvisit Adammedia còn thiết kế tờ rơi cho các doanh nghiệp


Phát tờ rơi là một trong những chiêu tiếp thị hiệu quả nhất và sự thành công của loại hình tiếp thị này thường phụ thuộc chủ yếu vào việc thiết kế tờ rơi.
1-all-copy-729x1024.png

Một tờ rơi thành công thì phải gây được sự chú ý của người tiêu dùng, làm cho họ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, khách hàng giữ lại tờ rơi ấy vì chúng rất có ích và cuối cùng họ sẽ tìm đến bạn thông qua thông tin về website, địa chỉ, số điện thoại trên đó để đặt hàng và mua sản phẩm, dịch vụ.


Với dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp (leaflet, flyer), Adammedia sẽ giúp quý khách hàng đưa thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách sống động nhất, giàu cảm xúc.


Một tờ rơi khi được tung ra để đến với đối tượng quảng cáo, nó nên được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp để đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669


Địa chỉ: 151 Hào Nam


Web: adammedia.vn
 
Top