Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặt vé máy bay đi Canada trải nghiệm chuyến đi dưới đáy đại dương

porton

Member
Khi thủy triều xuống ở vịnh Fundy, du khách mua vé máy bay đi Canada sẽ có cơ hội để khám phá thành đá đầy cảm hứng. Bạn đi bộ dọc theo đáy đại dương, nhìn chăm chú lên những hòn đá khổng lồ cao chót vót ở trên, và cảm nhận bề mặt thô của những phiến đá này được tạo ra bởi thủy triều cao nhất trên Trái đất.


ve-may-bay-di-canada-253.jpg



Leo lên cầu thang trở lại từ đầu và thực hiện theo cách của bạn đến trung tâm nghệ thuật trình diễn để tìm hiểu thêm về vịnh thủy triều Fundy. Sau một vài giờ bạn quay lại nơi này, và khám phá ra rằng những chậu hoa cao chót vót nay là những hòn đảo chỉ thấp trong vùng nước vịnh. Bạn thưởng thức hải sản tươi sống và nhận ra rằng trước đó trong ngày bạn đã đi bộ bên dưới đáy đại dương chính nó.


The Rocks Hopewell nằm trên bờ vịnh Fundy ở Hopewell Cape.Địa danh Thu hút này là một trong những kỳ quan biển của thế giới, và là địa điểm có thủy triều cao nhất của thế giới.Bạn sẽ muốn đến thăm Rocks Hopewell trong khi thủy triều cao và thủy triều thấp , do đó du khách mua vé máy bay đi canada có thể thực sự ấn tưỡng với chiều cao và phạm vi của thủy triều cao nhất trên thế giới.


Khoảng thời gian giữa thủy triều cao và thấp là 6 giờ và 13 phút. Đây là cơ hội duy nhất để bạn có thể bước đi trên đáy biển của nó từ 3 giờ trước khi thủy triều xuống thấp cho đến 3 giờ sau, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra bảng thời gian thủy triều trước khi bạn đến thăm.


ve-may-bay-di-canada-254.jpg



Một số du khách thích thú để xem thủy triều cao trước và sau đó quay lại để đi bộ dưới đáy đại dương và khám phá những bãi biển, vịnh nhỏ và những tảng đá hình châu hoa.Trải nghiệm thủy triều dâng lên đến cao 4 tầng, làm cho nó thành nơi lý tưởng để chèo thuyền kayak, khi thủy triều lên cao, trên cùng một khu vực bạn có thể vừa đi bộ khi thủy triều thấp.


Những người khác lại muốn khám phá những bãi biển và lọ hoa đá đầu tiên, sau đó trở lại để thấy khu vực này được bao quanh bởi nước,hiện tượng thủy triều cao nhất trong thế giới xảy ra tại vịnh Fundy.


Xem cả hai trong cùng một ngày. Nhiều du khách có kế hoạch ở lại cả ngày. Họ đi bộ dưới đáy đại dương, sau đó ở lại để xem sự thay đổi giữa thủy triều cao và thấp. Nó là thú vị để xem cách nhanh chóng các triều đến.


ve-may-bay-di-canada-255.jpg



Một số du khách đặt vé máy bay đi canada thường chọn tour du lịch bằng thuyền kayak trước và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo khi chèo quanh những hòn đá lọ hoa khi triều cao.Có rất nhiều điều để làm và nhìn thấy trong công viên, nhưng chúng tôi khuyên khách có kế hoạch ở lại ít nhất bốn giờ để thực sự có nhiều trải nghiệm.


Địa điểm du lịch tuyệt vời này cung cấp một trung tâm nghệ thuật trình diễn với một cuộc triển lãm đa phương tiện truyền thông, một chương trình nghệ thuật trình diễn toàn diện, cửa hàng quà tặng và một nhà hàng có một cái nhìn toàn cảnh của vịnh Fundy.
 
Top