Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dạy Tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Theo dữ liệu truy cập trang, các bài viết tiếng Anh cho người mới học như Bảng chữ cái tiếng Anh, Tiếng Anh cho người bắt đầu với cô Jennifer, 20 điểm trung tâm espeed cần biết cho người chưa biết tiếng Anh,... luôn nằm trong top những bài viết được xem nhiều nhất. Thiết nghĩ nhu cầu tìm hiểu tiếng Anh ở cấp độ căn bản rất lớn, trong khi đó những bài viết này chỉ giới thiệu để người học chủ động tìm hiểu mà không có hướng dẫn chi tiết.

Với mong muốn giúp người mới tiếp xúc với tiếng Anh một cách hệ thống, chúng tôi xây dựng nên loạt bài hoàn toàn mới: Tiếng Anh cho người mới bắt đầu. Loạt bài này sẽ sử dụng kết hợp nội dung với các audio, video được lựa chọn phù hợp, bài tập thực hành và gợi ý bài tập hay trên nhiều website khác nhau.

Người học có thể sử dụng ngay công cụ nhận xét espeed đa cấp Facebook trên trang, hoặc kết nối với trang Facebook dành riêng cho những người mới học: fb.com/TiengAnhChoNguoiMoiBatDau. Hy vọng nhận được sự phản hồi tích cực từ bạn đọc. Danh sách các bài học sẽ được cập nhật ngay bên dưới. Xin mời bạn đón xem!



  • Bài 1. Bảng chữ cái tiếng Anh: trung tâm espeed Bài học đầu tiên làm quen với bảng chữ cái tiếng Anh và các câu hỏi đánh vần tên của bạn.
 
Top