Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyện tình dục đồng giới và bệnh lây truyền qua đường tình dục

creative1

Senior Member
Tình dục đồng giới là xu hướng và sở thích quan hệ tình dục với người cùng giới. chảy mủ ở bộ phận sinh dục nữ Hình thức quan hệ này là một trong những nguyên nhân khiến bệnh lây truyền qua đường tình dục tăng cao.



tinh-duc-dong-gioi-nu.jpg




-Đối với nữ giới có tình dục đồng giới:



Phụ nữ quan hệ tình dục đồng giới ít có nguy cơ mắc các bệnh giang mai, lậu, Chlamydia, sùi mào gà,…hơn nữ giới bình thường. Tuy nhiên, họ dễ mắc viêm âm hộ, âm đạo hơn. Khả năng mắc bệnh và lây nhiễm tăng cao nếu đồng thời họ sử dụng ma túy hay có quan hệ tình dục với nam giới lưỡng giới, nghĩa là vừa có quan hệ tình dục đồng giới vừa có quan hệ tình dục khác giới.



-Đối với nam giới có tình dục đồng giới



HIV AIDS là những bệnh tình dục thường gặp nhất ở nam giới có tình dục đồng giới. Với những người có sử dụng ma túy và các chất kích thích thì nguy cơ mắc bệnh càng tăng cao. Bên cạnh đó, tần suất nam giới mắc ung thư hậu môn, mọc mụn ở vùng kín nữ trực tràng cũng cao hơn so với người có tình dục khác giới.



tinh-duc-dong-gioi.jpg




Nguy cơ lây nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục ngày càng có tỷ lệ mắc bệnh cao.



Tình dục đồng giới không phải là một bệnh lý về tâm thần mà phải coi như một sự lệch hướng về tình dục. Nguyên nhân của tình dục đồng giới do nhiều yếu tố, trong đó có các yếu tố tâm lý gia đình và xã hội có vai trò quan trọng.



Bệnh lây truyền qua đường tình dục ở người đồng giới đã đang và sẽ luôn là một vấn đề nhạy cảm. Khi phát hiện cơ thể xuất hiện những dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục điển hình như: ngứa rát bộ phận sinh dục, hậu môn, ra nhiều khí hư, niệu đạo chảy mủ, nổi mụn,…người bệnh nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.



Là đơn vị chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện, Phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM. nguyên nhân đau rát sau khi quan hệ luôn có thái độ quan tâm, thông cảm, tìm hiểu hoàn cảnh của người đến khám để tìm ra biện pháp giúp đỡ thích hợp, song song với việc điều trị các bệnh lý có thể gặp phải.



Phòng khám luôn hi vọng rằng với sự giúp đỡ tận tình của các y bác sĩ nơi đây, người có tình dục đồng giới sẽ có điều kiện tạo cho mình một cuộc sống có chất lượng tốt hơn.



Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về bệnh lây truyền qua đường tình dục ở người đồng giới nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 0124 386 6789 hoặc (08) 39 257 222 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .



Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.
 
Top