Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết tẩy lông chân, tay bằng nước lá

thanhmai177

Junior Member
Tẩy lông chân tay bằng nước lá đang là một câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm trong hè này bởi sở hữu một cơ thể rậm lông là một “thảm họa” thực sự đối với một cô gái khi mùa hè đến. Cách triệt lông toàn thân bằng công nghệ New E light sau đây tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ nhanh chóng trả lại làn da trắng sáng, mịn màng cho mọi cô gái để có thể tự tin, duyên dáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông.


>>> Mẹo tẩy lông bằng nước bã trầu


Tẩy lông chân, tay bằng nước lá có an toàn và hiệu quả?
Tẩy lông chân, tay bằng nước lá liệu có hiệu quả? Nước lá là cách gọi chung của việc đun nước từ các loại cây dân gian, dùng để làm đẹp hoặc trị bệnh. Ngoài tác dụng để trị những bệnh thường gặp như cảm sốt, cúm, đau đầu hay trúng gió… thì hiện nay, nước lá được ứng dụng trong việc chăm sóc và làm đẹp cho chị em đặc biệt là tẩy, triệt lông.
cach-tay-long-chan-tay-bang-nuoc-la-1.jpg

Tẩy lông chân, tay bằng nước lá có an toàn và hiệu quả?

Tẩy lông chân, tay bằng nước lá có an toàn không? Tuy tẩy lông bằng nước lá tác dụng không mạnh và nhanh chóng như phương pháp triệt lông tận gốc bằng laser hay wax lông nhưng lại tuyệt đối an toàn, không biến chứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng không những có thể loại bỏ hoàn toàn đám vi ô lông kém duyên mà da cũng thêm căng mướt, mịn màng.
Cách tẩy lông chân, tay bằng nước lá
Tẩy lông chân, tay bằng nước lá chỉ với kinh phí vài nghìn đồng là bạn có thể loại bỏ đám “vi-ô-lông” đáng ghét ở chân và tay, bạn có muốn thử không nào? Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu cách tẩy lông chân, tay với nước lá này dưới đây.
Nguyên liệu:
Bạn cần chuẩn bị:
- Lá sấu non: 50 g.
- Lá cây chanh leo: 50 g
- Lá cây giành giành: 30 g
- Rễ cây ớt: 10g
- Lá bàng già (đã ngã màu vàng): 2 lá
- Phèn chua: 2 g (nửa thìa cà phê)
cach-tay-long-chan-tay-bang-nuoc-la-2.jpg

Nguyên liệu để tẩy lông chân, tay bằng nước lá

Thực hiện tẩy lông chân, tay bằng nước lá
Việc tẩy lông chân, tay bằng nước lá thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:
- Bước 1: Đem xao vàng những nguyên liệu trên (trừ phèn chua) rồi chờ cho nguội, đổ vào xoong cùng với phèn chua. Thêm nước vào để tắm, đun sôi, để nguội là được.
- Bước 2: Vệ sinh toàn thân bằng nước sạch, sau đó dùng khăn rửa (cọ hơi mạnh tay) toàn thân bằng nước lá vừa có.
- Bước 3: Mỗi lần thực hiện tẩy lông bằng nước lá cần phải rửa trong 3 phút. Sau đó 30 phút có thể tắm lại hoặc không (mùi nước lá trên rất dễ chịu).
- Thực hiện tắm như thế để tẩy lông chân, tay bằng nước lá liên tục (1 lần / ngày) trong nửa tháng thì lông tay, lông chân sẽ rụng hết.
cach-tay-long-chan-tay-bang-nuoc-la-3.jpg

Thực hiện tẩy lông chân, tay bằng nước lá như thế nào?

Lưu ý khi thực hiện tẩy lông bằng nước lá
Sau khi lông tay, lông chân rụng hết thì bạn vẫn cần duy trì áp dụng tẩy lông khoảng 3-4 lần/ tuần để lông không mọc trở lại.
cach-tay-long-chan-tay-bang-nuoc-la-4.jpg

Cơ chế triệt, tẩy lông chân, tay tận gốc bằng New E – light

Thực hiện tẩy lông chân, tay bằng nước lá khá dễ dàng phải không? Nếu bạn ở nông thôn thì việc tìm các nguyên liệu này khá dễ dàng nhưng nếu ở thành phố thì khá khó khăn bởi nguyên liệu này hiếm và công đoạn xao lá, đun nước tắm cũng khá lích kích, tốn công. Do đó, trước khi áp dụng tẩy lông bằng nước lá, bạn nên tìm hiểu kỹ có thể mua được đầy đủ được nguyên liệu để áp dụng không. Khắc phục tất cả những nhược điểm trên, công nghệ triệt lông chân, tay tận gốc tuyệt đối an toàn và hiệu quả cực cao New E – light ra đời được những kiểm định khắt khe về độ an toàn và tính hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ.


Tự hào là “nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp”, thẩm mỹ viện Xuân Hương là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tiến hành thành công cách triệt lông hiệu quả bằng công nghệ New E light thế hệ mới. Với hành trình hơn 20 năm đồng hành cùng phái đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ, Xuân Hương chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết, trả lại nét tự tin, quyến rũ cho mọi phái đẹp.
Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG​

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội
Hotline : 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042
 
Top