Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công thức trị mụn cám ở mũi hiệu quả nhanh và an toàn

Nắng Gắt

Junior Member
Mụn cám là những mụn nhỏ li ti thường mọc ở trên mũi, gây ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ của bạn, bạn đang tìm cách giải quyết đám mụn cám trên mũi, vậy hãy thử áp dụng 1 trong các công thức điều trị mụn cám dưới đây ngay nhé.
Trị mụn cám ở mũi với trứng gà và bột ngô
Nguyên liệu chuẩn bị: bột ngô+ lòng trắng trứng gà.
Cách làm: trộn lòng trắng trứng gà với một lượng bột ngô vừa phải để tạo thành hỗn hợp sền sệt ( không quá loãng và cũng không đặc quá). Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần phải rửa mặt thật sạch, rồi dùng hỗn hợp thoa một lớp lên mặt.Đợi chờ khoảng 20 phút và rửa lại mặt thật sạch với nước ấm.
Với cách đắp mặt nạ này, bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 3 lần / tuần để có được kết quả trị mụn cám ở mũi tốt nhất.

Điều trị mụn cám ở mũi bằng bột trà xanh và nước cốt chanh.
a4TQZG
Trà xanh và nước cốt chanh đều là những nguyên liệu được biết đến với công dụng trị mụn hiệu quả, nước cốt chanh còn có tác dụng làm trắng da và se khít lỗ chân lông. Khi kết hợp chúng với nhau sẽ tạo ra loại mặt nạ đặc biệt có tác dụng trị mụn cám ở mũi, kiểm soát dầu nhờn, se khít lỗ chân long và làm trắng da.
Nguyên liệu gồm: 3 thìa bột trà xanh + 1 thìa nước cốt chanh.
Cách thực hiện: cho bột trà xanh ra bát rồi đổ nước cốt chanh vào theo công thức trên, trộn đều hỗn hợp cho đến khi chúng dẻo quạnh lại với nhau. Đắp hỗn hợp này lên da mặt đã được điều trị. Để khoảng 20 phút rồ rửa lại bằng nước lạnh.
Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần.

Cách điều trị mụn cám ở mũi với dầu dừa.
Dầu dừa được rất nhiều chị em tin dùng trong điều trị mụn cám ở mũi. Trong dàu oliu có chứa nhiều vitamin A, E có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do có thể ảnh hưởng tới da, hơn nữa diệt khuẩn cũng rất tốt. Dùng dầu dừa cùng mật ong không chỉ điều trị mụn cám ở mũi hiệu quả mà còn giúp da mịn màng và ngăn ngừa mụn cám ở mũi.
Cách làm: dầu dừa hâm nóng khoảng 37 độ, rồi cho mật ong nguyên chất với tỷ lệ 1:1 hòa chung vào nhau. Sau khi hỗn hợp trộn đều dùng mặt nạ hoặc khăn mềm ngâm vào hỗn hợp và đắp lên mặt. 20 phút sau, khi mặt nạ đã khô, lột bỏ mặt nạ ra từ từ, và dùng nước ấm rửa lại mặt.
Làm đều đặn mỗi tuần 2 lần, mụn cám ở mũi trên mặt sẽ bị tiêu diệt triệt để sau 3 tuần thực hiện liên tiếp.
 
Top