Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop cũ giá tốt cấu hình mạnh Dell Inspiron 3558 P9DYT1

Xoaif12507

Junior Member
laptop nhập khẩu Dell Inspiron 3558 P9DYT1 được thiết kế với mức giá phổ thông, tuy rằng lại được có một bộ vi xử lý mạnh mẽ, core i5 lõi kép khả năng đáp ứng chạy mọi mong muốn ứng dụng của sinh viên với người đi làm. nhưng, cùng dòng laptop xách tay phổ thông này thì bạn cũng chưa thể mong muốn quá mạnh nhằm chơi game hay chạy những chương trình kỹ thuật nặng nhu cầu xử lý đồ họa mạnh mẽ bởi chiếc laptop Dell Inspiron 3558 không trang bị card rời Nvidia.
Điểm đặc biệt của chiếc laptop tốt giá rẻ phổ thông này là cấu hình trung cấp khá mạnh của core i5 lõi kép sẽ cho phép bạn chạy mọi nhu cầu ứng dụng của sinh viên cùng người đi làm. mặc dù, cùng với phân khúc máy tính phổ thông này thì các bạn cũng chưa thể nhu cầu quá cao để chơi game hay chạy các chương trình kỹ thuật nặng yêu cầu xử lý đồ họa mạnh mẽ bởi chiếc laptop Dell Inspiron 3558 không trang bị card rời Nvidia.
cỗ máy chính là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng, nếu như bạn yêu thích màn hình rộng nhắm tới giải trí thoải mái, mắt nhìn nhiều ảnh to rõ hơn với được thiết kế được lượng pin lớn để tiện mang lên thư viện học bài, thảo luận nhóm trên lớp hay làm việc ở cơ quan.
xem thêm:
laptop cũ nhập khẩu từ nhật bản
 
Top