Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những phong cách làm nên tên tuổi đồng hồ Ogival

Với người yêu và hứng thú với đồng hồ, nhà sản xuất Ogival đã ghi dấu ấn sâu đậm với những bộ sưu tập mang giá trị vượt giờ giấc. Đối với người lần đầu tìm hiểu về đồng hồ, việc lựa chọn đồng hồ Ogival hợp lý gây không ít khó khăn. Trong Bài viết này , tôi xin gửi đến một vài gợi ý khi chọn đồng hồ Ogival. Cùng bỏ túi những điểm cần điều cần biết trong chọn mẫu đồng hồ Ogival xịn để nam giới luôn tự tin toả sáng.
xep-hang-dong-ho-ogival-3.jpg

phong cách đơn điệu mà thanh lịch,
Sự đơn giản , lịch lãm được thể hiện trước hết ở trang phục mà nam giới chọn lựa . Họ thích thú quần âu , áo sơ mi thanh lịch, và giầy da thanh lịch,. Do vậy, những mẫu đồng hồ dây da mặt tròn hay dây kim loại, mắt xích nhỏ đó chính là sự chọn lựa không thể hoàn hảo hơn. mặt số đồng hồ nên chọn là mẫu đơn giản, ít hoạ tiết với Kiểu dáng kim đồng hồ thanh, mỏng, dài. Hoặc những cỗ máy thời gian chỉ có kim giờ và kim phút.
Mẫu đồng hồ Ogival bán chạy nhất thích hợp với sự đơn giản, lịch lãm không ai khác ngoài OG385-022DGSK-T.
Dây kim loại của đồng hồ chính hãng được kết nối từ những mắt xích bản nhỏ đi cùng Mẫu mã mặt số đồng hồ đơn điệu, ắt hẳn đã hút hồn đàn ông ngay cái nhìn đầu tiên . mặt số với nền trắng trang nhã, được đính kim cương trang trọng , càng tinh gọn với Thiết kế chỉ có hai kim. kính chất liệu sapphire sang trọng , càng làm nổi bật vành đồng hồ được đính đá cấp cao. đơn giản, lịch lãm nhưng không hề “tầm thường” là những gì mà mẫu đồng hồ Ogival xịn có được .
Với 10.120.000, nam giới đã có thể “diện” cỗ máy thời gian trên cổ tay mình.

Phong cách tươi trẻ, cá tính
Nam giới hứng thú sự tươi trẻ, cá tính thường thích hợp với những mẫu đồng hồ “bụi bặm” với Thiết kế khoẻ khoắn, cứng cáp. Mẫu mã mặt số thường nhiều chi tiết với sự hiện diện của các mặt trước của đồng hồ phụ. Kim đồng hồ to bản đi cùng dây kim loại mắt xích bản to là Kiểu dáng ăn khớp, cho nam giới luôn nổi trội . Mặc dù vậy , những mẫu đồng hồ dây da cũng là sự lựa chọn không tồi. Dây da phải chăng mại, ôm tay nhưng cũng không kém phần phong cách và tươi trẻ .
bạn nghĩ sao về tinh phẩm OG388-31AGS?. Rất hợp lý với nam giới theo đuổi sự trẻ trung cá tính phải không?.
là một chiếc đồng hồ Ogival bán chạy nhất, OG388-31AGS là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. tươi trẻ, phong cách nhưng cũng không kém phần chín chắn và đầy chiêm nghiệm.
Bộ ba kim thanh, mỏng, được vát nhọn tạo sự thanh thoát cho mặt số . Càng cuốn hút hơn khi tại các hướng giờ là sự hiện diện của những chữ số La Mã cổ điển và cửa sổ lịch ngày nổi bật tại hướng 6 giờ. Cùng với đó, cỗ máy đếm giờ còn được trang bị chức năng lịch ngày và đêm, giúp tiện lợi hơn trong vấn đề theo dõi thời gian . Độ chịu nước 50m cho phép cánh mày râu yên tâm tham gia các hoạt động mà không cần phải lo sợ đồng hồ thấm nước.

Tham khảo: Đồng hồ OP
phong cách trang trọng, đẳng cấp
Cỗ máy đếm giờ hợp lý với nam giới theo đuổi sự sang trọng , đẳng cấp nên là các mẫu đồng hồ dây da cao cấp hay dây kim loại mạ vàng hoặc dây được làm từ chất liệu titanium. Sự điềm đạm, lịch lãm của nam giới thích hợp với mặt số đồng hồ với Mẫu mã tinh xảo, được đính kim cương hoặc đá quý sang trọng . Cỗ máy thời gian cao cấp khi được kết hợp cùng những bộ vest thanh lịch,, giầy tây trang trọng, sẽ là một trong những món phụ kiện hoàn hảo, không thể thay thế.
Sự sang trọng, đẳng cấp của nam giới sẽ được tôn lên khi kết hợp chiếc Ogival OG358.63AGR-GL với những bộ suit lịch lãm .
Kim cương trang trọng, toả sáng, Thiết kế skeleton phô diễn mọi đường nét cùng kim xanh nổi trội , tất tần tật đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho tinh phẩm Ogival. thép không gỉ 316L qua công nghệ mạ vàng PVD càng thêm sáng bóng và sắc nét, là minh chứng cho sự tinh xảo đến từng đường nét.
Sở hữu mẫu đồng hồ Ogival bán chạy nhất, nam giới sẽ luôn tự tin khi gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp hay gia nhập những buổi hội họp, gặp mặt.
 
Top