Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Marketing thương hiệu với lịch độc quyền

huydang96

Senior Member
Nguồn: BongSen Media

Trong những năm gần đây, lịch độc quyền đã trở thành một công cụ hữu hiệu để quảng bá hình ảnh công ty tới khách hàng, bởi tính tiện dụng, thẩm mỹ cũng như hiệu quả lâu dài trong suốt 365 ngày trong năm. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu tại sao thiet ke lich doc quyen đã và đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh sản phẩm và công ty của mình.

6_VIETCOMBANK.jpg


Những bộ lịch độc quyền mang hình ảnh công ty bạn tới khách hàng trong suốt 365 ngày. Hình ảnh trên bộ lịch có thể được điều chỉnh theo nguyện vọng và nhu cầu riêng của mỗi khách hàng để làm nổi bật lên: lĩnh vực hoạt động kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, triết lý kinh doanh, tầm nhìn riêng của doanh nghiệp giữa vô số những tổ chức khác. Sự linh hoạt ấy cũng chính là chìa khóa để những khách hàng tiềm năng có thể nhận diện biết và để tâm đến doanh nghiệp của bạn , mở ra cơ hội hợp tác đầy tiềm năng . Điều thú vị là mỗi khi khách hàng cần sử dụng lịch để xem ngày hay sắp xếp những cuộc hẹn quan trọng, họ sẽ ngay lập tức nhìn thấy hình ảnh của công ty bạn trong đó.

>>>Tham khảo: Thiet ke lich

12_lac-hong.jpg


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn, BongSen Media là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế các hình ảnh sáng tạo. Bằng khả năng sáng tạo và sự tận tâm với các sản phẩm của mình, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những bộ lịch độc quyền được thiết kế ấn tượng và đẹp mắt nhất.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dich vu in an, tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch tết, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top