Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

XBT603 mẫu bàn trà được mọi khách hàng ưa thích

xxxcauut1

Junior Member
Chiếc bàn trà muốn được khách hàng lựa chọn thì ngoài công năng tiện ích khi sử dụng thì nó buộc phải phải có vừa đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, đồng thời phải mang tính thẩm mỹ cao, nét tuyệt vời riêng biệt. Các mẫu bàn trà gỗ tại Nội Thất Xinh luôn đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, nổi bật trong số đó là loại bàn trà gỗ mã XBT603 được vô cùng nhiều các bạn yêu thích bởi :


XBT 603 mang phong cách hiện đại, nhỏ nhắn dễ dàng kết hợp đem lại vẻ đẹp riêng, sang trọng cho phòng khách không chỉ là lý do độc nhất vô nhị để mẫu bàn trà đẹp này chiếm được cảm tình từ khách hàng. Điểm hấp dẫn chính nằm trong cấu tạo bàn trà sáng tạo. Đầu tiên là mặt kính cường lực 8ly màu đen vừa vững chắc lại mang nét lịch thiệp riêng. Đồng thời, kết hợp kính cường lực và cạnh bàn bo tròn rất an toàn khi sử dụng. Điều thứ hai là thiết kế thanh thoát hai màu đen - trắng tương phản nội bật, một ngăn kéo âm và một hộc bàn giúp chủ nhân dễ dàng đặt sách vở hay đồ dùng buộc phải thiết nhất. rút cục là công nghệ sơn châu Âu mang đến nước sơn đẹp, sang trọng cho mẫu sản phẩm này.


Bạn có thể kết hợp mẫu bàn trà XBT603 cùng những chiếc ghế sofa phòng kháchthảm trải sàn tại Nội Thất Xinh để không gian thêm nổi bật cho phòng khách sang trọng và hiện đại. Đến với Nội Thất Xinh tại địa chỉ showroom Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội để chiêm ngưỡng và mua tìm bàn trà đẹp nhất!

ban-tra-ma-xbt603-33pU27.jpg

Thông số chi tiết sản phẩm:


nguồn gốc: Nội Thất Xinh
Màu sắc: Đen - trắng
Chất liệu: Gỗ HDF sơn bệt, công nghệ sơn châu Âu
Kính: Cường lực 8 ly
Kích thước: 1100x580x380
Thiết kế bàn trà thư thái, gọn gàng, sang trọng
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Có sẵn
Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để có ưu đãi hấp dẫn : 043.905.9999
 
Top