Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Văn phòng nên lắp ngay camera theo dõi để dễ dàng quản lý nhân viên

phuong3992

Junior Member
hầu hết các tập đoàn, doanh nghiệp đều mong muốn kiểm soát các hoạt động diễn ra tại văn phòng hằng ngày như: nhân viên có đi làm đúng giờ, thái độ làm việc... từ đó đưa ra những nhắc nhở giúp nhân viên làm việc tích hơn và đánh giá chính xác năng lực của từng người.
0805_Untitled-1.jpg
Xem thêm các thiết bị quay lén khác tại: Camera ngụy trang giá rẻ
Cho dù bạn có mặt tại văn phòng hoặc bất cứ đâu đi nữa bạn vẫn có thể theo dõi được quá trình làm việc của mọi người xem tiến độ làm việc có tốt không và biết được nhân viên nào hay lấy giờ công ty để làm việc từ bằng cách bạn lắp đặt camera ngay tại văn phòng để đảm bảo nhân viên không ai không làm việc. Như thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí để nâng cao hiệu quả trong công việc.
Trên thị trường Hà Nội có rất nhiều các địa chỉ lắp đặt camera với giá rẻ giúp các văn phòng khi lắp đặt tiết kiệm được mức chi phí một cách tối đa. Các dòng camera ngày nay có khá nhiều chủng loại từ giá thấp chất lượng vừa phải cho tới những chiếc camera giá cao nhưng chất lượng thì hoàn hảo. Bên cạnh đó kiểu dáng cũng rất đa dạng nhưng kể đến chức năng có thể nói mỗi loại lại có một tính năng riêng. Nhưng trước khi mua bạn nhớ đưa ra các nhu cầu cần sử dụng để người bán hàng có thể tư vấn cho bạn việc lựa chọn sản phẩm cũng như được đối ngũ kỹ thuật tư vấn về vị trí lắp đặt sao cho camera hoạt động đạt hiệu quả 100%.
Quy trình lắp đặt camera sẽ có những bước như sau:
1461913012_lap-camera-cho-van-phong-2.gif
Có thể bạn quan tâm: camera mini
- Tiếp xúc với khách hàng và khảo sát xem vi trí lắp đặt sao cho tốt nhất.
- Tư vấn các phương án lắp đặt như: Số lượng máy và nên chọn loại nào.
- thiết kế hệ thống để lắp đặt phù hợp với văn phòng.
- Đưa nhân viên đến thực hiện quá trình lắp đặt.
- Giám sát xem quá trình lắp đặt có đúng nhưng những gì đưa ra hay không.
- Kiểm tra lại hình ảnh và các góc hình đặt camera khi đã được lắp xong.
- Hướng dẫn sử dụng và ban giao lại các phần mềm quản lý.
camera_vanphong.jpg
Tin tức hot cho bạn: Cách làm đồng hồ điện chạy chậm
Nếu bạn là một doanh nghiệp thông minh mà muốn quản lý nhân viên mọi lúc mọi nơi và thúc đẩy tiến trình làm việc của mọi người có năng suất cao hơn, vậy bạn hãy tiến hành lắp ngay camera quan sát cho văn phòng ngay hôm nay đi thôi. Ngoài việc quản lý nhân viên làm việc bạn còn biết được ai là người xấu luôn có ý định phá hoạt văn phòng làm việc của bạn nữa đấy.
 
Top