Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các Một Số Lưu Ý Cần Tránh Khi Sử Dụng Kem Chống Nắng Tốt Nhất

prettylamdep

Junior Member
Bên cạnh việc lựa chọn 1 loại kem chống nắng tốt phù hợp với từng loại da. Các bạn cũng nên chú ý tới những điều cần tránh để phát huy tôi đa tác dụng của kem.
- Không nên bôi lên niêm mạc như mắt, miệng… một vài loại kem chống nắng có thể gây kích ứng.
- khi tiêp xúc vào nước kem chống nắng sẽ bị giảm tác dụng của nó. Vì vậy, các bạn nên bôi lại kem chống nắng thì mới được hiệu quả tốt.
- Không nên sử dụng kem chống nắng đồng thời với thoa các sản phẩm thuốc ngoài da khác. Có thể xảy ra hiện tượng tương tác thuốc nguy cơ ảnh hưởng tới làn da, hay làm kích ứng, dị ứng da.
- Với trường hợp sử dụng kem chống nắng đi tắm biển, chúng ta nên làm sạch, lau khô mình và xức lại một lớp kem mới để bảo vệ làn da.
- Ngoài dùng kem chống nắng, chúng ta nên dùng thêm những phương pháp bảo vệ khác như: đội mũ, mặc quần áo dài, đeo khẩu trang,… khi ra ngoài trời nắng gắt, đặc biệt tránh đi vào khoảng thời gian từ 10 – 15 giờ. Tránh tiếp xúc thời gian dài dưới ánh nắng


images%2B%25281%2529.jpg


- Các tác dụng phụ có thể gặp khi dùng kem chống nắng:
 Sau khi bôi kem mà da bị đỏ lên, căng rát,… và cảm thấy khó chịu. Lý do là da không chịu được thành phần nào đó chứa trong kem làm da đỏ lên, ngứa,…. Nặng hơn thì có thể bị các mụn nước dày đặc. Lúc đó bạn phải dừng dùng loại kem đó ngay lập tức, và đến ngay bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị .
 
Top