Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dell Inspiron 3458 TXTGH2 laptop tốt giá rẻ mang lại cấu hình mạnh

Xoaif12507

Junior Member
máy tính cũ Dell Inspiron 3458 TXTGH2 phù hợp cho nhiều người phải di chuyển những bởi laptop xách tay mang tính năng di động mạnh. Nếu thường xuyên phải di chuyển, thuyết trình, ngồi café làm việc thì bạn hoàn toàn khả năng bỏ vào túi xách cùng mang đi nhờ máy sở hữu nhỏ vừa chỉ 14 inch màn hình, nhẹ chỉ 1,82kg cùng pin dung lượng 4cell, cho thời gian sử dụng lớn lên tới 9 giờ khi lướt web. bên cạnh đó, việc thuyết trình bằng máy chiếu hoặc tivi cũng dễ dàng hơn nhờ máy được tích hợp thêm cổng HDMI tiện lợi.
xem thêm:

Chiếc máy tính cũ Dell Inspiron 3458 TXTGH2 này đang được thiết kế cấu hình cao của core i3 lõi kép, xung nhịp 2,0Ghz, đây là chip công nghệ thế hệ mới nhất Broadwell (có hiệu năng cao hơn cùng tiết kiệm 30% điện năng so với trước đó đây) kết hợp và Ram 4G có cho các bạn một hiệu suất hoạt động ổn định, mở nhiều ứng dụng mượt mà, chạy tốt những game phổ biến như Liên minh huyền thoại, Alien.
người dùng có thể lưu trữ dữ liệu, những phần mềm nặng hay các file hình ảnh, video lớn nhờ 500G dung lượng ổ cứng. Bạn cũng thao tác, tác vụ nhanh hơn với nhiều ứng dụng học tập, văn phòng, excel, lướt web cùng với công nghệ chuột cảm ứng đa điểm với bàn phím đàn hồi ngày càng được cải tiến từ hãng Dell.
cùng với đó, chiếc laptop này còn được trang bị thiết kế lớp vỏ khá bống bẩy cùng bắt mắt. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với vẻ bề ngoài giản đơn bởi lớp vỏ màu đen cùng với kết cấu vỏ nhựa cứng cùng chịu được va đập tốt. cấu tạo cực kỳ nhỏ gọn, vuông vắn từ các cạnh tạo cảm giác khoẻ khoắn, nam tính cùng với dễ dàng mang đi bất cứ đâu, đồng thời vỏ nhựa nhám với nhiều vân sọc giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
 
Top