Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chương trình từ thiện nhân ái cho khách hàng từ Prudential

natalie777

Senior Member
Tai nạn giao thông đang là nỗi ám ảnh với nhiều người bởi mỗi năm, cả nước có hơn 9000 người không thể trở về quây quần bên mâm cơm gia đình vì tai nạn giao thông trên đường.
Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Tháp và Tập đoànBảo hiểm nhân thọ Prudential cũng đã trao tặng 7 bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 4 hộ gia đình có thân nhân mất vì tai nạn giao thông tại Đồng Tháp. Cầm trên tay những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho gia đình mình cùng những phần quà, nhiều người bà con đã bật khóc vì không kiềm được xúc động. Cuộc sống của 4 gia đình trên đều lâm vào khó khăn, túng quẫn khi mất đi người trụ cột trong gia đình.
Khép lại tại Đồng Tháp, tinh thần lan ra, sẻ chia của chương trình sẽ đến với gia đình chị Nguyễn Thị Dương ở xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Trong tháng 7/2016, dự kiến 566 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí của Prudential cũng sẽ được trao tặng cho 293 hộ gia đình thuộc 37 tỉnh thành trên cả nước.
Ngoài ra, nhiều hoạt động khác thuộc dự án cũng đồng loạt được triển khai nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho gia đình có nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông. Đáng chú ý nhất là các hoạt động hỗ trợ tìm kiếm việc làm phù hợp cho người thân của nạn nhân, tặng sổ tiết kiệm, hỗ trợ chi phí chữa bệnh và trang thiết bị hỗ trợ sinh hoạt…
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt NamHotline: 1800 1247Website: http://www.prudential.com.vn/
 
Top