Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách công dụng dầu argan mang lại cho bạn là gì nhé

tranmygialinh

Junior Member
Tinh dầu argan rất dễ hấp thu qua da và có tinh kháng viêm nên rất tốt trong việc chữa lành các hư hại của da, làm giảm mụn, ngăn chặn lão hóa.Tinh dầu argan là một trong những sản phẩm chăm sóc da và tóc tốt đã được khẳng định và dùng thịnh hành trên thế giới.


Công dụng chăm sóc da từ dầu argan:


Dưỡng da với dầu argan
tinh dầu argan thẩm thấu rất nhanh vào da, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự vững mạnh của các tế bào, nuôi dưỡng và chống lão hóa làn da, làm sáng quầng thâm, giảm khô da và ngứa. Dưỡng da hàng hàng với tinh dầu argan, làn da bạn sẽ đẹp lên trông thấy chứ ko phải là một giấc mơ.


Công dụng chăm sóc tóc từ dầu argan


Tóc đẹp hơn sau lúc dùng "dầu argan:
Những khoáng vật có trong tinh dầu argan mang lại cho bạn một sự bất ngờ cùng với mái tóc. Chính bạn sẽ tự kiểm soát được lượng tóc rụng của tôi ngay hiện nay. Đổ khoảng 10 ml tinh dầu argan vào lòng bàn tay, xoa nhẹ từ chân tóc tới ngọn tóc. Làm cách này hàng ngày, bạn sẽ có được một làn tóc óng mượt, dài và dày hơn bao giờ hết.
Uses-for-Argan-Oil.jpg



Cách dùng :


1. tinh dầu argan - Thần dược cho da khô
sử dụng dầu argan thường xuyên là một cách tăng cường hữu hiệu làn da khô. Bạn chỉ cần cho một khoảng 10 ml lên tay và massage toàn bộ da mặt trong 3 phút. Vitamin E, các axit béo sẽ tăng độ ẩm, làm mịn da ngay tắp lự.
2. tinh dầu argan hỗ trợ phòng ngừa nếp nhăn
Ngay cả cùng với làn da dầu vẫn nên dùng argan để làm chậm quá trình lão hóa. Mỗi ngày massage da với dầu argan từ 1-2 phút hoặc đắp mặt nạ argan, sữa chua 2 lần/tuần, các dấu hiệu tuổi tác sẽ đến chậm hơn 4-6 năm.
3. tinh dầu argan giúp làm mờ sẹo
Argan có chứa chất kháng khuẩn , tính axit thiên nhiên sẽ làm sáng những vùng da tối màu như: sẹo thâm, tàn nhang, nám...
4. tinh dầu argan hỗ trợ giảm quầng thâm mắt
dùng một vài giọt dầu argan massade từ từ lên bọng mắt sẽ nâng cao sự lưu thông máu hỗ trợ tế bào phát triển khỏe mạnh hơn, da sáng hơn và giảm nếp nhăn quanh mắt rõ rệt.
5. tinh dầu argan nguyên chất giúp làm săn chắc da, chữa da rám nắng
Trộn 1 thìa cà phê dầu argan và một vài giọt chanh, massage lên những vùng da hay bị chảy xệ như má, cổ, cằm... các vitamin và khoáng vật sẽ hỗ trợ da săn chắc, sáng hồng thiên nhiên.
6. tinh dầu argan hỗ trợ làm dài mi
sử dụng tăm bông thấm dầu argan rồi chấm vào chân mi, chải mi như khi chuốt mascara, làm liên tục trong 2 tháng bạn sẽ thấy lông mi dài và mượt hơn nhiều đấy
 
Top