Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nồi chảo phù hợp dùng cho bếp từ

tienlich

Junior Member
Cách đi chọn nồi sử dụng cho bếp từ
Bếp từ dùng nồi gì thì tốt luôn là câu hỏi của những người nội trợ. Đối với các loại bếp từ nhập khẩu cao cấp thì việc sử dụng dụng cụ nấu phù hợp, đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bếp giữ được tuổi thọ đáng kể của chúng. Bếp từ chỉ sử dụng các loại nồi có đáy làm bằng vật liệu dẫn từ.
Đáy nồi phải bằng phẳng, không được dùng những nồi có chất liệu dẫn từ thấp như nhôm hoặc đồng bởi vật liệu này có hiệu suất sinh nhiệt thấp, đôi khi gây nguy hiểm cho bếp. Bạn nên chọn những loại xoong nồi có chất liệu tốt như sắt,gang, thép không gỉ.
Lớp nhôm nguyên chất cùng lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt dưới đáy giúp truyền nhiệt nhanh và gữ nhiệt lâu, nhiệt được truyền đều khắp nồi như tại khu trung tâm, không xảy ra hiện tượng cháy cục bộ đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng.
chao-tu-chong-dinh-royalvkb.jpg

Chảo từ chống dính cao cấp tại Siêu thị Bếp Thái Sơn
Một mẹo nhỏ dành cho bạn khi đi mua dụng cụ nấu cho bếp từ đó làbạn nên mang theo một thỏi nam châm, nếu nam châm dính được vào đáy xoongnồi, chảo từ thì sản phẩm đó dùng được trên bếp từ.
Trên thị trường có rất nhiều loại xoong nồi đa dạng, tuy nhiên những bộ nồi từ bếp từ không có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ không rõ lại có chất lượng rất kém nhưng tràn lan trên thị trường, gây khó khăn cho người tiêudùng khi chọn lựa.
Những chiếc xoong nồi này khi dùng với bếp từ tốt thì bếp sẽ không nhận nồi do nồi ít nhiễm từ, chất liệu kém và không dày dặn. Chính vì vậy người tiêu dùng nên lựa chọn xoong nồi có chất lượng tốt, được sản xuất bởi các hãng tin cậy để đun nấu.
Một số hãng sản xuất bộ xoong nồi, chảo từ nổi tiếng như: Elo Fissler, Elmich, Fagor tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm dụng cụ nấu có chất lượng cao như bộ nồi từ, chảo từ, nồi áp suất sử dụng được cho bếp từ hay bếp điện cao cấp và bếp gas.

Nguồn tham khảo: Bepthaison.vn
 
Top