Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi cấu trúc thổi làn gió vào năm 2016

stevenyi

Member
Phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp đã trở thành xu hướng trong thời hiện đại ngày nay, đẹp đi liền với chất lượng. Vì thế, theo các chuyên gia thẩm mỹ, trong năm 2016 sửa mũi cấu trúc sẽ trở thành một trong các phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn nhất.

Cùn với phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, là phương phápthẩm mỹ độn cằm, phẫu thuật mắt cười dự đoán sẽ trở thành tâm điểm làm đẹp trong xu hướng năm nay.

Tham khảo và đọc thêm bài viết về giá: phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền.

nang-mui-cau-truc-1-768x357.jpg


Nâng mũi cấu trúc

Ở góc độ thẩm mỹ, một chiếc mũi cao, thanh thoát sẽ là điểm nhấn làm nổi bật lên những nét đẹp trên gương mặt. Và việc, lựa chọn phương án sửa mũi cấu trúc rất phù hợp với những ai sở hữu chiếc mũi xấu, gồ ghề….và không có phương pháp chỉnh sửa nào thích hợp can thiệp được.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật tạo dáng cấu trúc bên trong mũi như: sống mũi, đầu mũi, cánh mũi …tạo nên sự kết hợp hài hòa với những đường nét đẹp chuẩn.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc được coi là sự chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, làm thay đổi hoàn toàn hình dạng ban đầu của chiếc mũi. Dựa vào từng trường hợp cụ thể: hình dáng mũi, đường nét khuôn mặt, yêu cầu của khách hàng…mà bác sĩ thực hiện nâng mũi cấu trúc phù hợp với khuôn mặt cũng như lựa chọn của khách hàng.

Ngày nay, nâng mũi cấu trúc sẽ có sự hỗ trợ của công nghệ Hàn Quốc hiện đại như: Máy chụp X-quang kỹ thuật số, phần mềm máy tính phân tích cấu trúc hàm mặt 3D và được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, tinh tế và mắt thẩm mỹ tốt…
Nhờ vào những công nghệ mới hiện đại, cũng như trình độ tay nghề bác sĩ có kinh nghiệm ngày càng cao, nên phương pháp nâng mũi cấu trúc trong năm 2016 sẽ mang lại đường nét hài hòa ở mọi góc nhìn và phù hợp các bộ phận khác trên khuôn mặt.

Vì thế, đây sẽ là một trong các xu hướng được nhiều chị em lựa chọn nhất trong năm nay.

Đọc để biết thêm: nâng ngực có biến chứng không?

Phẫu thuật mắt cười

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, phẫu thuật mắt cười chính là sự lồng ghép của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo mắt to, cắt da thừa mí mắt, tạo bọng mỡ mí dưới…để từ đó tạo dáng cho mắt luôn tươi, mới mẻ, một đôi mắt biết cười hay đôi mắt dễ thương.

Nhờ áp dụng các phương pháp phẫu thuật mới, hiện đại, phẫu thuật mắt cười nghĩa sẽ trở thành một trào lưu được các chị em Việt Nam kịp thời đón nhận trong năm 2016.

Độn cằm V-line
Độn cằm V-line là tiếp tục một trong các xu hướng làm đẹp được lựa chọn trong năm nay, bởi độn cằm V-line sẽ khắc phục được khuyết điểm cằm lẹm, cằm mỏng, cằm ngắn.

Nhờ áp dụng các công nghệ mới, hiện đại, phương pháp phẫu thuật độn cằm v-line sẽ được thực hiện ở ngay khoang miệng hoặc dưới cằm mà không hề để lại sẹo.

Viện thẩm mỹ Nhật Hàn là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ…cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất…sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại trung tâm.

Tại thẩm mỹ Nhật Hàn, chúng tôi còn có các dịch vụ nâng mũi khác như: nâng mũi s line, sửa mũi Hàn Quốc, sửa mũi cấu trúc, sửa mũi hếch, sửa mũi gồ, độn cằm i line,...
 
Top