Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kĩ thuật thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc s line

suckhoe280

Senior Member
Giải pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn theo giống cấu trúc s line 3D mang lại đặc điểm đặc biệt nhất chính là tạo dựng đầu mũi bằng sụn trên cơ thể người, cần đường nét vẻ tự nhiên, thon gọn hình chữ A và lỗ mũi hạt chanh. Kết hợp với dáng mũi cong chiếc chữ S, dáng mũi của các bạn khi này sẽ thật hoàn chỉnh, điều mà mà các giải pháp thẩm mỹ mũi khác khó thực hiện được.

phau-thuat-nang-mui-co-anh-huong-gi-ve-sau-khong-1.jpg

Nâng mũi cấu trúc s line 3D vận dụng cho các ai muốn khắc phục các nhược điểm sau đây về mũi:

- Mũi thấp, tẹt

- Mũi ngắn, hếch, sóng mũi sụp

- Thẩm mỹ mũi hỏng sau khi nâng

- Mong muốn sở hữu cấu trúc mũi S-line

- Muốn giữ được dáng mũi chuẩn S line mà không cần thực hiện đi lại nhiều lần như cách tiêm chất làm đầy.

Tạo dáng mũi cấu trúc s line 3D là công nghệ chỉnh hình chiếc mũi khá phức tạp, đòi hỏi địa chỉ thực hiện nên có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và phương pháp điều trị tiên tiến.

Bạn cần tạo dáng mũi ở 1 bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép, nơi có gần như những điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tân tiến, đội ngũ y Bác sĩ tay nghề giỏi, chế mức độ chăm sóc chúng ta tốt thì mới có thể để khách hàng sở hữu nét mũi đẹp mềm mại và không nguy hiểm.

phau-thuat-nang-mui-co-anh-huong-gi-ve-sau-khong-3.jpg

Tham khảo thêm phương pháp thẩm mỹ: nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn?

Trung tâm đó cần được trang bị máy X quang giải pháp số Cone Beam CT 3D để kiểm tra dáng mũi, máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước hiệu quả phẫu thuật (khác hiệu quả cùng với phần mềm Photoshop như một số Trung tâm nhỏ áp dụng), nét máy này để bạn lựa chọn cấu trúc mũi thích ứng và giúp chuyên gia biết được kích cỡ sụn mũi thích ứng hình dạng mũi của khách hàng.

Trung tâm thẩm mỹ mũi cấu trúc s line 3D an toàn cũng như đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ cao nhất đó là nên có kho lưu trữ vật liệu độn. Kho sụn đúc sẵn với trên 1.000 kiểu chiếc, thích ứng với toàn bộ các kiểu hình dạng mũi của các bạn. Với những điều kiện vật chất và nhân lực đảm bảo như vậy, bạn không cần phải lo lắng không biết về vấn đề là nâng mũi có đau không? và thực sự thì phương pháp này có nguy hiểm không? nữa nhé!
 
Top