Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm mặt nạ dưỡng da giúp da mịn màng với nấm

Vẻ đẹp của người phụ nữ là vẻ đẹp bất diệt đó là niềm kiêu hãnh của chị em phụ nữ. Vẻ đẹp đó bao gồm gì đó là đẹp nết và đẹp người. Xã hội bậy giờ giới trẻ xem trọng đẹp ngoại hình là trên hết đẹp nết mà xấu quá cũng là cái tội vì vậy chị em phụ nữ đổ xô đi làm đẹp bằng rất nhiều phương pháp như thẩm mỹ ,sài mỹ phẩm .v.v.v. Có rất nhiều cách làm đẹp được chị em áp dụng vào. Ngoài ra còn đi tập thể dục để giữ dáng cho dáng đẹp hoặc tập Yonga tập gym rất nhiều phương pháp. Vấn đề ngoài dáng đẹp ra quan trọng không kém đó là nước da trắng hồng min màng sẽ đánh đổ tất cả những chàng nào nhin thấy. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một mẹo nhỏ một phương pháp công thức nhỏ giúp làm đẹp da da trắng sáng có bạn đã biết và một số bạn chưa biết thì tham khảo và áp dụng nhé.
Làm mặt nạ dưỡng da giúp da mịn màng với nấm
Trong bữa ăn hằng ngày nấm là 1 loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng người ta dùng nấm để chế biến các món ăn làm cho hương vị món ăn thêm hấp dẫn hơn nhưng ít ai biết nầm ngoài giá trị dinh dưỡng ra còn có công dụng làm đẹp da. Người ta hay dùng nấm để làm mặt nạ dưỡng da.
Nấm là loại thức phẩm chứa các chất dinh dưỡng phong phú bao gồm protein và vitamin đặc biệt ít chất béo và không có cholesterol. Ăn nấm ở mức độ vừa phải sẽ làm cho làn da đẹp bằng cách thúc đẩy sản xuất hooc-môn estrogen chống lại sự lão hóa.
Nấm có chứa Vitamin D, selen và chất chống oxy hóa hỗ trợ bảo vệ làn da của bạn chống lại các nếp nhăn do ánh nắng mặt trời gây ra.
Nguyên liệu:
-Nấm
-Dầu mè
ea28b0acdfe5c10d66ccbd98ab121c78.jpg
Cách dùng:
Ngâm nấm trong dầu mè để làm mặt nạ dưỡng da 2 lần/ tuần.
Nấm có đặc tính thúc đẩy cải thiện làn da, hãy thêm nấm vào trong súp, xà lách và bánh mì, hoặc sử dụng chúng như một món khai vị.
các bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm theo gợi ý dưới đây để làm đẹp cho chính bản thân bạn nhé.

Xem thêm: kem dưỡng trắng da
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top