Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ chuyển tiền sang hàn quốc (Korea)

Bạn đang cần tìm dịch vụ chuyển tiền sang Hàn Quốc uy tín? Bạn muốn biết phí dịch vụ chuyển tiền từ việt nam sang Korea bao nhiêu? TPTrans nhận chuyển tiền tại thành phố Hồ Chí Minh(Tphcm), Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Nẵng, ….


Chuyển tiền sang Hàn Quốc


Tìm đến với dịch vụ chuyển tiền TP Tranfers là địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. TPTranfers với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey), Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Hàn Quốc… là nơi tin cậy để lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

b7ffffa0-ef8a-4bb8-b528-40f9997264e6.jpg


Các hình thức chuyển tiền sang Hàn Quốc theo từng hình thức :


1.Chuyển tiền sang Hàn Quốc với mục đích học tập, du học

2.Chuyển tiền sang Hàn Quốc với mục đích khám, chữa bệnh

3.Chuyển ngoại tệ cho mục đích trả các loại phí, lệ phí cho Hàn Quốc

4.Chuyển ngoại tệ cho mục đích công tác, du lịch, thăm viếng ở Hàn Quốc

5.Chuyển ngoại tệ để trợ cấp cho thân nhân ở Hàn Quốc

6.Chuyển ngoại tệ cho người thừa kế ở Hàn Quốc

7.Chuyển ngoại tệ cho mục đích đi định cư ở Hàn Quốc

8.Chuyển ngoại tệ ra Hàn Quốc đối với người không cư trú, người cư trú là cá nhân Hàn Quốc

TPTrans chia sẻ những cách chuyển tiền từ việt nam sang Hàn Quốc sau:

1. Chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Hàn Quốc

Quý khách yêu cầu người nhận tiền ở Hàn Quốc (người nhà/người thân/đối tác) cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng: tên đầy đủ, số tài khoản, tên ngân hàng, mã swift. Chuyển tiền vào tài khoản hỗ trợ tới 150 quốc gia trên thế giới. Người nhận tiền ở Hàn Quốc sẽ nhận được trong khoảng thời gian 24h đến 3 ngày.

2. Chuyển tiền qua Western Union

Khách hàng chỉ cần cung cấp tên và quốc gia người nhận, giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền, giấy tờ chứng minh quan hệ, dịch vụ sẽ chuyển tiền tới tận tay người nhận, thông qua Western Union. Người nhận sẽ nhận được tiền nhanh tróng từ 2h đến 12h. Nhanh chóng: Sử dụng dịch vụ Western Union, người thân của quý khách hàng sẽ nhận được tiền trong vòng vài phút. Khách hàng nhận tiền không cần mở tài khoản tại Ngân hàng;

3. Chuyển tiền qua Money Gram

Điền một mẫu đơn đơn giản và giao cho đại lý MoneyGram cùng với số tiền quý vị muốn chuyển cộng với phí dịch vụ. Quý vị cũng có thể chuyển một lời nhắn dài 10 từ trong mẫu đơn. Quý vị sẽ nhận được một số tham chiếu (mã nhận tiền) từ Money Gram. Tiện ích: Nhận tiền trong vòng 10 phút kể từ khi người gửi hoàn tất giao dịch gửi tiền; Nhận tiền hoàn toàn miễn phí;; Không cần khai báo nguồn gốc số tiền, không cần mở tài khoản.

4. Các cách chuyển tiền sang Hàn Quốc khác

Nhận và Chuyển tiền UNITELLER - Dịch vụ chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam qua UniTeller

Nhận và Chuyển tiền TNMonex - Dịch vụ chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam qua Công ty chuyển tiền Tín

Ngoài ra: dùng cách phổ thông nhất là nhờ người nhà, người thân, hoặc người nào đó có những chuyến du lịch, chuyến công tác, …. Đi từ việt nam sang trung quốc, nhờ họ gửi tiền giúp.

Để giải đáp thêm về cách chuyển tiền từ việt nam sang Hàn Quốc? quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

Chuyển tiền sang Hàn Quốc TPTrans chia sẻ thêm các dịch vụ chuyển tiền sang Hàn Quốc hình thức khác, không cần cung cấp những chứng từ phức tạp trên, mức phí chuyển tiền thấp, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chuyển tiềnnhanh chóng, an toàn, uy tín hàng đầu.

Hãy liên hệ Hotline: 0967.765.844

Email: [email protected]
 
Top