Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp theo phong thủy

[h=3]thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu là một trong những nguyên tố cấp thiết mà mỗi tổ ấm. Không những thực hiện hiệu năng giúp việc cho người sử dụng, các thiết bị vệ sinh châu âu như bồn tắm, gương sen, lavabo, bồn cầu,… còn giúp tạo nên tinh xảo và may mắn cho chủ căn hộ. Vậy làm sao để bài trí thiết bị vệ sinh cao cấp nhập cảng hợp phong thủy?[/h][h=3]Bathroom là nơi mà con người dễ dàng xả stress, vô tư hài lòng sau một ngày dài vận động quá năng suất. vấn đề trang hoàng phòng tắm với các thiết bị vệ sinhlà điều vô cùng cần thiết giúp bạn đạt được mục tiêu đó. Đây không chỉ là nơi giúp bạn làm sạch thân thể mà còn là chốn bồng lai tận hưởng những giây phút thư giãn, tha hồ sau một ngày lao động và lao động bận rộn.[/h]
a4ba1239421b5b114e9337ba04120bd2.jpg
Dưới cái xem phong thủy ngũ hành, vấn đề bài trí thiết bị vệ sinh sao cho ưng ý và logic nhất là điều rất tối giản. chủ nhà dễ dàng cải thiện và biến phòng tắm nhà mình thành nơi gửi gắm những niềm sầu tư, nỗi buồn và cả các stress, mỏi mệt . bên cạnh đó, vấn đề bài trí những thiết bị vệ sinh cao cấp hợp phong thủy cũng đem đến may mắn và sung túc cho chủ căn hộ trong thời kì dài. cùng Showroom Hùng Túy tìm hiểu cách bài trí, phân bổ các thiết bị vệ sinh hợp phong thủy ngũ hành ra sao nhé.
5d6621f62ea60462483991da337149b2.jpg

  1. vấn đề lựa chọn những thiết bị vệ sinh châu âu cao cấp sao cho phù hợp với nhà tắm là điều rất quan trọng. đặc trưng, khi bố trí bathroom, gia chủ cần xem trọng tới các yếu tố rất cơ bản đó là tính thuận tiện, dễ lau chùi, an toàn và đảm bảo tinh tế cao. Chính bồn tắm, lavabo, gương sen là các tâm điểm hơi nổi bật của nhà tắm vì thế chủ căn nhà cần chọn lọc kỹ lưỡng và kỹ càng những đồ vật này. Vệc chọn lựa các thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu cao cấp du nhập trên dựa vào màu sắc, kích thước, hình dáng của chúng cũng cần xem xét cẩn thận trước khi tuyển lựa. ví như toillet nhà bạn có chan hòa ánh sáng, sạch sẽ và lỗ thông gió tốt thực sự siêu hợp với phong thủy, bạn nên quan tâm điều này.
  2. Điều cần nhấn mạnh là không bao giờ được phép để nhà tắm ẩm thấp, rếch rác, còn những thứ thì bị rò nước. chủ căn nhà nên dọn phòng tắm và wc thường xuyên, hàng ngày để hạn chế vi khuẩn bám tụ, gây hoen ố, xấu xí bathroom và thúc đẩy lớn tới năng lượng. Theo phong thủy ngũ hành, nếu như phòng tắm có lavabo và bồn tắm bị hoen gỉ, không được lau rửa thường xuyên, liên tiếp thì cũng như kinh tế tổ ấm đang càng ngày càng bị rò rỉ ra ngoài dần dần mà chẳng phải hay biết.
  3. chung cuộc, lúc lắp đặt cửa nhà vệ sinh không nên để cửa thẳng, đối diện với cửa phòng nghỉ ngơi, cửa chính nơi tiếp khách hay bất cứ cánh cửa mở ra phòng nào, phong thủy siêu cấm kỵ điều này. bên cạnh giữ độ thẩm mỹ cho căn nhà, các cánh cửa này còn giúp che chắn tầm nhìn, đồng thời ảnh hưởng đến công đoạn dẫn truyền không khí trong đồ trang trí trong nhà nhà bạn. Bạn nên đặt bình phong hoặc tự tạo nên những vách ngăn khác nhau nhằm che chắn những cánh cửa này không đối diện nhau, giúp xoay chuyển tình trạng phong thủy nhà bạn thông minh nhất.
sap-dat-noi-that-can-ho-dien-tich-25m2-4.jpg
Bài viết trên đây đã chỉ dẫn cách bài trí thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu sao cho ưng ý với phong thủy của các căn nhà đương đại. cùng tìm hiểu kỹ hơn cách lắp đặt cũng như các dòng tuyệt tác các thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu như bồn tắm, sen vòi, chậu kính soi bàn kính, và gạch ốp lát tại Showroom Hùng Túy qua số điện thoại 0437337366 hay 0438439050.Nguồn: http://thietbivesinhht.com/lam-sao-de-bai-tri-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-nhap-khau-hop-phong-thuy.html
 
Top