Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BIK BS 998- Loa karaoke chất lượng giá tốt tại Hà Nội

audiohanoi

Junior Member
Công ty Audio Hà Nội xin tiếp tục giới thiệu tới Các bạn bộ đôi loa chất lượng tuyệt hảo của hãng sản xuất loa nhiều người biết đến Nhật Bản mang nhãn hiệu Loa BIK, đó chính là mẫu loa Loa karaoke BIK BS 998.


Với thiết kế hết sức độc đáo cùng chất lượng âm thanh, chất lượng mẫu hàng vượt thời gian. Sản phẩm đang là sự chọn lựa số một hiện nay tại Nhật Bản.


loa_karaoke_bik_bs_998_1.jpg



Với Loa karaoke BIK BS 998 bạn hoàn toàn có khả năng tự tin cất tiếng hát của mình ở những phòng hát karaoke có diện tích lớn từ 30m2 trở lên. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt đẹp cho những ai đang muốn lắp đặt phòng hát có diện tích lớn.


Những ưu điểm vượt trội của Loa karaoke BIK BS 998


Loa karaoke BIK BS 998 thay thế cấu trúc toàn bộ từ trong ra ngoài tạo lên sự # biệt, cách điệu rõ ràng nhất. sản phẩm là sự kết tinh cao của sức mạnh và ngoại hình. Loa Karaoke Bik BS 998 có thiết kế phá cách cùng giọng hát trong sáng mượt mà, âm trầm sâu lắng cho hệ thống karaoke gia đình hoặc kinh doanh tuyệt vời nhất.


Với thiết kế tweeter độc đáo chéo chống bức xạ , tái tạo âm thanh mạnh mẽ. Sản phẩm được sử dụng trong các phòng karaoke chuyên nghiệp, cũng được sử dụng cho nghe nhạc dance,nhạc DJ trong các club,bar…


Chất lượng âm thanh hoàn toàn được duy trì suốt trong quá trình hát karaoke trên cơ sở của âm thanh ban đầu để tăng cường lĩnh vực âm cao và dải âm trầm. Thể hiện trung thực về độ trong, độ mượt của âm thanh karaoke và nhịp điệu sôi động, mạnh mẽ của dòng nhạc sôi động dance.


Loa karaoke Bik BS 998 được khuyên dùng đối với phòng có diện tích từ 25m2 cho phòng gia đình cũng như lĩnh vực kinh doanh


Thông số kĩ thuật

Loại: Hệ thống bass phản xạ âm thanh
Hệ thống: 2 Đường tiếng
Loa sub: Loại loa siêu trầm hình nón đường kính 250mm x 1 chiếc
Loa dải cao: Loại loa âm cao hình nón đường kính 77mm x 4 chiếc
Công suất âm thanh: 1000W
Kích thước (mm): 306(Rộng) x 298(Cao) x 536(Dài)
Khối lượng: 13.5 kg / chiếc
Trở kháng (Ω): 8Ω
Độ nhạy: 91dB/W/m
Giá trị phân chia tần số: 2KH


Với những ưu dụng ưu việt, cùng thông tin kỹ thuật tuyệt vời. Audiohanoi tin rằng sẽ thuyết phục được những khách hàng âm thanh khó tính nhất. Quý khách còn đang phân vân muốn mua Loa karaoke BIK BS 998 hãy liên hệ ngay với Audiohanoi hôm nay để nhận được giá ưu đãi, cùng nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chúng tôi.


Ngoài model Loa karaoke BIK BS 998. thì tại Audio Ha Nội còn cung cấp nhiều loại thiết bị âm thanh khác nhau nữa cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu và mong muốn của bạn:


===>>> Về sản phẩm/ amplifier karaoke thì có các hãng amply đang được nhiều người quan tâm như: amply Jarguar (hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc), amply Arirang (hàng nhập khẩu hàng công ty liên doanh Viet Nam và Hàn Quốc), ampli California (hàng nhập khẩu chính hãng của Mỹ)


===>>> Về model loa karaoke thì các hãng loa nổi tiếng như: Loa Bose (hàng Mỹ); Loa BMB (Nhập khẩu hàng công ty từ Nhật Bản, bảo hành chính hãng một năm), Loa Arirang (Nhập khẩu hàng công ty Arirang VN, bảo hành 2 năm), Loa JBL (USA);Loa BIK (hàng nhập khẩu hàng công ty từ Nhật Bản)


===>>> Về sản phẩm/ đầu karaoke bây giờ Audio Hanoi đang cung cấp những hãng đầu nổi tiếng có thương hiệu trong và ngoài nước trong đó nổi trội lên với dòng: đầu karaoke Việt KTV (hãng đầu karaoke được đã và đang được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay), đầu karaoke Acnos (đầu được sản xuất tại Hàn Quốc và được nhập khẩu chính hãng), đầu karaoke Arirang (là loại đầu karaoke được sản xuất tại Việt Nam nhưng phụ kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc).


===>>> Còn có những thiết bị đi cùng bộ dàn karaoke đó là micro, cục đẩy công suất crown,các thiết bị âm thanh khác như dây tín hiệu, dây loa..


Audiohanoi trân trọng cám ơn Quý vị hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm mà Audiohanoi cung cấp suốt thời gian qua. chúng tôi cam kết luôn đổi mới tìm những sản phẩm có mức đột phá về chất lượng và giá tiền, để luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


 
Last edited:
Top