Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

mypiano

Member
Bắt nhịp nhanh với quá trình hội nhập và phát triển mạnh mẽ của thị trường truyền thông
trong nước, năm 2009, Công ty TTHH Thương mại & Dịch vụ Truyền thông Adam – Adam Media chính thức được thành lập. Với mục tiêu phát triển toàn diện mạng lưới truyền thông, chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng đa dạng loại hình dịch vụ liên quan tới các mảng Xây dựng và phát triển thương hiệu, Marketing Online, Thiết kế đồ họa, Thiết kế website chuyên nghiệp và Tổ chức sự kiện.
xay-dung-thuong-hieu%2B%25282%2529.jpg


Đối tượng khách hàng Adammedia hướng tới là các cá nhân, nhóm khách hàng, công ty vừa và nhỏ, đặc biệt là khách hàng hoạt động trong mảng nghệ thuật, âm nhạc nói riêng. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với mức chi phí thấp nhất với sự hài lòng tuyệt đối.


Các mảng dịch vụ Adam Media cung cấp gồm có:
1. Xây dựng Thương hiệu: Thiết kế Thương hiệu, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, sáng tác nhạc chờ cho công ty.
2. Marketing Online: các hoạt động quảng cáo Google, quảng cáo Facebook và quảng cáo Youtube.
3. Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp với các lĩnh vực biển bảng quảng cáo, tờ rơi, banner, standee, áp phích, thiết kế cardvisit… mang phong cách riêng đáp ứng yêu cầu khách hàng.
4. Thiết kế website với nội dung, chủ đề đa dạng lĩnh vực, ngành nghề.
5. Tổ chức sự kiện: cung cấp các dịch vụ dàn dựng chương trình, cho thuê sân khấu, âm thanh ánh sáng…
unnamed%2B%25285%2529.jpg

Adammedia đề cao nhân tố con người nhằm tạo nên giá trị khác biệt nổi bật. Chính vì vậy, chúng tôi đã và đang tiếp tục xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và đam mê về lĩnh vực truyền thông được đào tạo bài bản về văn hóa công ty cũng như các kiến thức chuyên môn kết hợp trải nghiệm thực tế.


Đội ngũ nhân viên tại Adammedia luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp những giải pháp truyền thông phù hợp, thực tế và hiệu quả nhất dành cho quý khách hàng.


Cảm ơn đã quan tâm và tin tưởng Adam Media.


Trân trọng.


Liên hệ: Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


SĐT: 043.699.3333 – 0912.669.669


Địa chỉ: 151 Hào nam


Web: Adammedia.vn
 
Top