Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ăn giá đỗ giúp tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da

Hiện nay công nghệ làm đẹp đã và đang tìm ra rất nhiều cách để chống lại việc làm da đen xạm, mụn, nám da để giúp cho da có thể sở hữu một làn da trắng đẹp rạng ngời không tỳ vết. Cách mà các chị em hay dùng không chỉ đạt hiệu quả cao, an toàn mà lại rất thân thiện với người sử dụng, đó là kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên hay là sản phẩm triết xuất từ thiên nhiên cho nên sẽ rất tốt với mọi làn da, làm cho da ngày càng được dưỡng trắng từ sâu bên trong, ngăn ngừa được các tác nhân từ môi trường và các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời mang lại sự hữu ích vô cùng tuyệt vời đối với chị em.Mách nước cho các bạn một mẹo nhỏ phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên siêu đơn giản sau đây, các bạn có dám thử không còn tôi thì kiểu nào cũng dám vì nó rất an toàn và thân thiện hiệu quả.

Ăn giá đỗ giúp tăng độ đàn hồi và độ âm cho da​
Giá đỗ thực phẩm thường có trong các bữa ăn hằng ngày của chúng ta ngoài giá trị dinh dưỡng ra thi giá độ còn giúp chúng ta ngăn ngừa một số bệnh lý và giúp da khỏe khoắn giữ độ ẩm cho da. Dưới đây là công dụng của giá đỗ mà có thể chúng ta chưa biết.
Giá đỗ chứa rất nhiều vitamin A – rất tuyệt vời cho da và mắt. Ngoài ra, giá đỗ chứa các chức năng để ngăn chặn tàn nhang và làm trắng da. Giá đỗ rất giàu vitamin C và chất xơ tăng cường chất insulin trong cơ thể. Phụ nữ nên sử dụng để ngăn chặn bệnh ung thư vú, giai đoạn trước khi mãn kinh, kinh nguyệt và các rối loạn do mãn kinh.
0c102d422af386a5a6ec25c3bf9f9213.jpg
Cách sử dụng:
Sử dụng thường xuyên trong chế độ ăn uống vì nó có thể giúp ngăn ngừa nhiều thay đổi da liên quan đến tuổi tác, giúp da tăng độ đàn hồi và độ ẩm. Bạn có thể ăn giá đỗ luộc, xào hoặc ăn sống.
Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm gợi ý dưới đây để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các bạn nhé.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top