Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn lựa chọn cân điện tử phù hợp nhu cầu sử dụng

thuctapseonx10

Junior Member
Loại cân điện tử giá rẻ chuyên dụng là thiết bị thiết yếu, ngày càng quan trọng trong cuộc sống. Với công nghệ kĩ thuật ngày càng phát triển, các nhà sản xuất cũng sản xuất ra nhiều cân điện tử với chất lượng tốt hơn cùng độ chính xác cao hơn.
Thị trường cân điện tử tại hà nội ngày càng có nhiều nhà cung cấp hơn, đa dạng hơn với chất lượng và giá cả có độ chênh lệch không còn lớn lắm.
Cân sàn điện tử 2 tấn hay còn được gọi là cân bàn 2000kg Zemic:
20110407093802_c__n_s__n_taiwan(1).jpg

Cấu tạo chi tiết cân sàn điện tử tử 2 tấn
Đầu cân điện tử 2 tấn:
+ Hãng sản xuất: Yaohua
+ Xuất sứ: Trung Quốc
+ Màn LCD hoặc LED 7 thanh, dễ sử dụng
+ Điện áp: 220VAC hoặc Ắc qui khô có sẵn
+ Có khả năng kết nối máy tính
Bàn cân 2 tấn
+ Sản xuất theo thiết kế tối ưu nhất Thế Giới, dựa theo: Mettler Toledo, Ohaus
+ Khung bàn cân chắc chắn, sơn nước độ bền cao
+ Mặt bàn cân bằng tôn nhám, có lớp sơn bảo vệ, kíchthước khác nhau theo mức cân: 1000x1000mm; 1200x1200mm; 1500x1500mm;
+ Phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp nặng khác sau: Sắt thép - Nông sản - Khoáng sản - ...
Loadcell 2tấn:
+ Hãng sản xuất: Zemic
+ Xuất sứ: Trung Quốc
+ Độ nhạy cao, cấp bảo vệ IP67
+ Khả năng làm việc bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt
Để lựa chọn cho mình hoặc giá cân điện tử phù hợp với yêu cầu của đơn vị trong khi thị trường có muôn vàn loại cân quả là một điều không dễ, nhất là đối với đơn vị hoặc cá nhân chưa sử dụng loại cân sàn này. Nhằm giải đáp một phần nào những băn khoăn của Quý Khách trước khi mua cân sàn xem mua ở đâu tốt, hay giá cân sàn ra sao là chuẩn, chúng tôi xin được đưa ra một vài gợi ý nhỏ nhằm giúp Quý khách mua cân điện tử được phù hợp hơn.
Thương hiệu và xuất xứ của cân: Trên thị trường có rất nhiều loại cân sàn của nhiều hãng khác nhau cung cấp, thông thường những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và những tập đoàn toàn cầu đều có nhà máy đặt tại Trung Quốc để sản xuất và cung cấp cho thị trường trong khu vực, các sản phẩm Công nghiệp cung cấp cho Việt Nam thường làm từ những nhà máy này. Mettler – Toledo vàOhaus là 2 thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực cân cũng có nhà máy đặt tại Trung Quốc.
Mức cân max: Cân Sàn Công nghiệp thường có các mức cân trọng tải sau: 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn và 10 tấn (trường hợp đặc biệt cũng có thể lên tới 20 tấn).
Kích thước bàn cân: Ngoại trừ những nhu cầu đặc biệt, cân Sàn Công nghiệp thường có các kích thước : 0,8m x 0,8m ; 1m x 1m ; 1,2m x 1,2m ; 1,25m x 1,25m và 1,5m x 1,5m. Trong đó các kích thước > 1m thường được sử dụng phổ biến hơn.
CÔNG TY TNHH SX -TM-DV QUỐC THỊNH
GPĐKKD số 0313712044 do Sở KH và ĐT TPHCM cấp

Địa chỉ: 148/7B Ung Văn Khiêm,P.25,Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
 
Top