Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những địa điểm linh thiêng tuyệt đẹp trên thế giới

Những địa điểm linh thiêng tuyệt đẹp trên thế giới

Nằm trên đảo Flores ở Indonesia ve may bay di indonesia, đỉnh núi lửa Kelimutu có ba hồ nước với màu khác nhau, gồm màu đỏ, xanh lá cây và xanh nước biển. Người dân địa phương tin rằng những hồ nước này là nơi an nghỉ dành cho tổ tiên của họ.

15.1.ho2.jpg
​​

Các đền thờ tại vùng Gombak là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Malaysia. Khu đền thờ này được xây dựng nằm dọc sườn núi và ngôi đền chính nằm trong hang động Batu. Khu đền thờ Batu cũng gây ấn tượng với bức tượng Hindu khổng lồ được xây dựng ngay lối vào hang động. Ngoài ra, khu vực này cũng thu hút du khách nhờ phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

10-dia-diem-linh-thieng-tuyet-dep-tren-the-gioi-3.jpg
​​

Songzanlin là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc
ve may bay di trung quoc. Được xây dựng vào năm 1679, tu viện này trông như một thị trấn cổ với kiến trúc đặc trưng của vùng Tây Tạng. Tới tham quan tu viện Songzanlin, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo mà còn có cơ hội trải nghiệm những lễ hội đặc trưng ở đây như lễ hội đua ngựa, ẩm thực hay lễ hội của các dân tộc thiểu số.

20150723151417-8.jpg
​​

Với chiều cao 3.776 m, Phú Sĩ không chỉ là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản, mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và tín ngưỡng của xứ sở mặt trời mọc. Qua nhiều thế kỷ, rất nhiều người đã hành hương tới đây. Tới núi Phú Sĩ, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời khác, như leo núi hay khám phá 5 hồ nước và phong cảnh tuyệt đẹp xung quanh ngọn núi này.

ph%C3%BA-620x465.jpg
​​

Nằm ở phía đông bắc bang Wyoming (Mỹ
Ve may bay di My), tháp Devil hay còn gọi là Tháp Quỷ là một trong những địa điểm du lịch mạo hiểm nổi tiếng thế giới. Khối đá bazan khổng lồ cao khoảng 380m tuyệt đẹp do mẹ thiên nhiên tạo ra này có hình dạng cột đứng giống như một công trình kiến trúc nhân tạo. Tháp Quỷ được cho là địa điểm linh thiêng đối với những người dân bản địa và họ đã tạo ra nhiều giai thoại về nguồn gốc của nó.

Devils_Tower4.jpg
 
Top