Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mí bác sĩ Hoàng Tuấn từ bỏ sự nghiệp theo ngành y

lam13703

Senior Member
Cắt mí bác sĩ Hoàng Tuấn có đẹp không ạ? Mẹ nào từng cắt mí mắt hay làm phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Hoàng Tuấn chia sử cho em ít kinh nghiệm ạ. (tài khoản mexuxuxinh – diễn đàn webtretho).
Tài khoản Mexuxuxinh đặt câu hỏi: Mẹ nào cắt mí bác sĩ Hoàng Tuấn cho em xin ý kiến với ạ. Theo em biết cắt mắt là phẫu thuật đơn giản nhưng độ khó cao. Em thế bác sĩ Hoàn Tuấn pr (quảng cáo) trên fb (facebook) nhưng không biết thực tế như thế nào. Chị nào đã trải nghiệm chia sẻ em với.
Tài khoảng ddawcsfet trả lời đầu tiên: Chị mình có đi cắt mí ở Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn được 5 ngày rồi, thấy ở trung tâm rất đẹp, cắt mí đều và đẹp, bác sĩ và các bạn nhân viên rất nhiệt tình. Dù có làm từ sáng đến tận 2 - 3h chiều vẫn chưa ăn cơm. Các bạn cứ tin tưởng, yên tâm điều trị nhé,...
Tài khoản Daisysunshine191991, thì vừa khen bác sĩ cắt mí đẹp, không sưng và vừa đẹp trai lại nhẹ nhàng quá chừng, chỉ định tư vấn thôi thế mà quyết định làm luôn.Thêm vào đó là một loạt chia sẻ của các tài khoản khác về tay nghề và trình độ của bác sĩ Hoàng Tuấn. Thế nhưng, một tài khoản lại chia sẻ hoàn toàn ngược lại.
cat-mi-bac-si-hoang-tuan-5.png
Tài khoản canary có thâm niên hoạt động trên diễn đàn trên 10 năm với 1.140 bài viết lại nghĩ rằng những chia sẻ của tài khoản về dịch cụ cắt mí mắt bác sĩ Hoàng Tuấn là Pr thô quá, mất cảm tình luôn.
Bác sĩ Hoàng Tuấn tốt nghiệp ngành Bác sĩ Đa khoa hệ 7 năm tại Học viện Quân y. Sau đó bác sĩ Hoàng Tuấn học tiếp 3 năm chuyên khao phẫu thuật tạo hình cũng tại Học viện Quân y.Bác sĩ Hoàng Tuấn có mở 1 thẩm mỹ viện mang tên Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội chuyên về các dịch vụ:
cat-mi-bac-si-hoang-tuan-6.png


  • Phẫu thuật thẩm mỹ: mắt, mũi, môi, ngực, hàm,…
  • Thẩm mỹ công nghệ cao sử dụng máy nâng cơ, trị nám, tàn nhang,… bằng sóng lazer
  • Các thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng filler, botox để làm đầy rãnh nhăn, xóa nếp chân chim, nâng mũi, độn cằm không phẫu thuật,..

cat-mi-bac-si-hoang-tuan-3.jpg



  • Ngoài ra thì bác sĩ Hoàng Tuấn còn thực hiện một số ca thẩm mỹ từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và bị các khiếm khuyết trên mặt để giúp họ thay đổi cuộc sống tốt hơn.

Thông tin trên mạng dù có đa dạng và nhiều chiều về cắt mí bác sĩ Hoàng Tuấn. Cách tốt nhất cho chị em vẫn là đến trao đổi trực tiếp với bác sĩ để có quyết định chính xác có nên cắt mí ở đây không vì dù đây là một thẩm mỹ đơn giản nhưng sức ảnh hưởng tới sắc đẹp của toàn bộ khuôn mặt là vô cùng to lớn.
Xem thêm: cắt mí mắt giá bao nhiêu.
Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Cắt mí mắt bao lâu hết sưng.
 
Top