Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài lưu ý để thiết kế một poster ấn tượng

huydang96

Senior Member
Nguồn: BongSen Media

Những chiến dịch truyền thông không bao giờ nên thiếu những tấm poster nổi bật. Chúng xuất hiện ở bất cứ nơi nào có lượng khách hàng tiềm năng và truyền thông điệp của người tổ chức sự kiện đến họ. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn cách thiết kế poster ấn tượng.



Các chi tiết trong một tấm poster hoăc giữa các poster trong cùng một chiến dịch cần thuộc về một chủ đề, phong cách, màu sắc, font chữ… để có thể truyền tài một thông điệp rõ ràng và thống nhất.Ngoài ra các thành tố cần được kết hợp tạo thành tổng thể hài hòa bởi khi người xem nhìn vào Poster, họ lướt qua toàn bộ hình ảnh, bố cục chứ không chỉ tập trung vào một thành tố cụ thể nào. Đây cũng là một quy tắc chung khi thiết kế bất kì ấn phẩm nào.

>>> Tham khảo: Thiết kế lịch treo tường



Ngoài ra, hãy cố dành ra một khoảng thời gian tối thiểu sau khi hoàn thành poster của bạn. Dù deadline đang rất gần kề và áp lực, việc gửi thiết kế Poster của bạn cho khách hàng ngay sau khi thiết xong Poster là một sai lầm lớn. Cảm nhận của bạn đối với sản phẩm thiết kế của chính mình có thể thay đổi sau một đêm, sự suy ngẫm và chỉnh sửa sẽ giúp tác phẩm của bạn hoàn thiện hơn. Hãy đưa cho một số người uy tín xem sản phẩm thiết kế của bạn, sự góp ý của họ sẽ rất hữu ích với bạn đấy.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dich vu in an, tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch tết, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top