Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Để có một làn da mịn màng dưới nách bạn chỉ cần làm theo cách sau

Làn da bánh mật là nước da phổ biến của các chị em ở châu á. Xu hướng vẻ đẹp của phái đẹp hiện tại khác xa hoàn toàn với ngày xưa. Vẻ đẹp chia làm 2 yếu tố đó là đẹp người và đẹp nết. Xu hướng hiện đại không còn yếu tố cái nết đánh chết cái đẹp nữa. Hiện tại hình dáng và nước da đã đè bẹp cái nết. Vì vậy để muốn đẹp trong mắt các chàng trai người phụ nữ không những có hình dáng sexy hấp dẫn mà nước da phải trắng hồng mịn màng. Như vậy mới có sức lôi cuồn mãnh liệt khiến các chàng trai điêu đứng. Mặc dù chị em đã thử rất nhiều cách làm đẹp nhưng vẫn không hiệu quả sau đây chúng tôi sẽ mách cho các bạn một mẹo nhỏ giúp bạn có thể có được nước da trắng mịn như mong muốn. Các bạn hay xem và thử cách làm đẹp sau nhé. An toàn và hiệu quả rất tốt đấy
Để có một làn da mịn màng dưới nách bạn chỉ cần làm theo cách sau
Lông nách làm bạn thiếu tự tin trong cuộc sống. bạn có muốn triệt tiêu nó không quá dễ dàng cho bạn nếu bạn áp dụng phương pháp dưới đây
Nguyên liệu:
- Sáp wax, miếng wax lông hoặc nhíp để làm sạch vùng lông cần triệt. Chú ý bạn không sử dụng dao cạo nhé, vì dao cạo sẽ không lấy hết được chân lông.
- Mỡ trăn để ngăn mát tủ lạnh làm đông mỡ và giảm bớt mùi gây khó chịu (bạn có thể mua tại các trại nuôi trăn hoăc nơi bán mỡ trăn trị bỏng hay các quầy thuốc thuốc tây).
Cách làm:
- Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng cần triệt lông bằng nước ấm và bông tắm giúp loại bỏ tế bào da chết, đồng thời làm da mềm mại giúp lông dễ triệt và khi wax không bị đau rát. Bạn cũng có thể lấy dầu dừa hòa với nước cốt chanh và đường để tẩy da chết ở vùng nách. Hỗn hợp này sẽ giúp da mềm mịn không ngờ, đồng thời, giúp lông mềm và dễ loại bỏ hơn.
160748a9db37908972efd09c297b3c0a.jpg
- Bước 2: Tẩy lông bằng wax hoặc nhíp.
- Bước 3: Xong bước 2, bạn lấy 1 lượng mỡ trăn vừa đủ thoa lên vùng vừa wax, vừa thoa vừa massage nhẹ nhõm cho mỡ trăn thẩm thấu vào lỗ chân lông. Để mỡ trăn lưu lại trên da nguyên đêm.
- Bước 4: Sáng ngày hôm sau, tắm lại bình thường bằng sữa tắm, dùng bông tắm chà nhẹ nhõm lên vùng da thoa mỡ trăn để giúp rửa sạch mỡ và tẩy đi tế bào da chết.
- Nên lặp đi lặp lại cách này từ 5 – 7 ngày liên tục và thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.
Các bạn cũng có thể làm đẹp cho da của bạn bằng loại mỹ phẩm lro'cre sau mời các bạn tham khảo qua mỹ phẩm gợi ý dưới đây với phương châm an toàn uy tin chất lượng hiệu quả đặt lên hàng đầu nhé.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top