Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu trúc mũi chữ S - chuẩn mực cho cái đẹp

suckhoe280

Senior Member
Tạo dáng mũi S line được chia làm cho hai phần: 1/3 đầu mũi được ghép đa số bằng sụn tự thân được lấy đến từ “sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn” rất thân thiện cùng với cơ thể. Còn 2/3 thân mũi là sụn nhân tạo nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ. Sống mũi Sline sẽ tạo một hình dáng cong rạng ngời từ giữa hai mắt. cũng như đây là nét cong hình dáng mũi chữ S tạo - chuẩn mực cho vẻ đẹp mới.

phau-thuat-nang-mui-co-dau-khong-2.jpg

Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn hay dịch vụ nâng mũi cấu trúc đầu mũi của khách hàng sẽ thon nhỏ bởi vì dựng cánh mũi hai bên và nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn lỗ mũi có hình hạt chanh. Đầu mũi được kéo dài nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn. Riêng vùng chất độn, mô ko bị tác động cần chúng tôi áp dụng sụn nhân tạo.

Đối với mũi bị hư hỏng do sửa nhiều lần: như tình trạng mũi bị nghiêng, đầu mũi to, bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi bị lủng, lỗ mũi không đều, sóng mũi cong, da đầu mũi mỏng…Chúng tôi phải xây dựng lại cấu trúc cấu trúc mũi đến từ đầu và ứng dụng sụn sườn tự thân giúp tạo dựng trụ mũi, kéo dài và nâng cao đầu mũi tạo dựng dáng mũi đẹp, kéo dài và nâng cao đầu mũi theo cách tạo dáng mũi Sline.

Trong tình trạng sụn vách ngăn không còn hoặc không đủ mạnh thì Bác sĩ sẽ sử dụng sụn sườn để kéo dài cũng như nâng cao đầu mũi tạo dựng chiếc mũi đẹp. Sụn sườn có thể vận dụng giúp tạo dáng mũi trong vấn đề chúng ta bị dị ứng cùng sống nhân tạo.

>> Tham khảo dịch vụ: nâng mũi s line ở đâu đẹp tại sài gòn.

Trước kia cách tạo dáng mũi chỉ đơn giản đặt sụn nhân tạo ở sống mũi để cấu trúc mũi cao hơn, trong lúc cấu tạo của khách hàng Châu Á thường thấp tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng, dày và to, lỗ mũi ngang do vậy 1 cấu trúc mũi sau tiến hành bằng cách thức cũ thường chỉ cao, thẳng đến từ giữa hai mắt cũng như lông mày đến đầu mũi mà không hài hòa cùng nét mặt.

co-so-vat-chat-trung-tam-tham-my-hien-dai.jpg

Thẩm mỹ mũi S line tại Trung tâm giải phẫu tạo hình thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là sửa mũi toàn diện đến từ đầu mũi, trụ mũi cũng như sống mũi hình chữ S, đầu mũi thon gọn cao và tạo thành hình chữ A cùng với lỗ mũi hình hạt chanh. chiếc mũi sau khi tiến hành cân đối từ đầu mũi đến chất độn theo hình chữ S cân đối. Đến với Hàn Quốc 3D bạn yên tâm hơn với vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm là phẫu thuật mũi có đau không?.
 
Top