Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nấm lim xanh giúp tăng cường sinh lý

hoanconggxx

Junior Member
Theo nhiều nghiên cứu khoa học, độ tuổi nam giới mắc các chứng bệnh do yếu sinh lý gây ra đang ngày càng trẻ hóa bởi nhiều yếu tố nội sinh trong cơ thể hoặc ảnh hưởng của thức ăn, môi trường sống. Vậy làm thế nào giúp bạn tăng cường sinh lý hiệu quả?


Rượu nấm lim xanh

Tuy loại nấm này chưa được biết đến nhiều nhưng những ai đã từng sử dụng nấm lim đều phải nể phục trước những tác dụng tuyệt vời của nó. Đây là một loại thảo dược quý của Việt Nam, có rất nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh bao gồm cả tăng cường sức khỏe sinh lý cho phải mạnh.


tang-cuong-sinh-ly-2.jpg


Nấm lim xanh là loại thảo dược tốt cho nam giới


Nấm lim chứa một số thành phần dược chất quý có tác dụng ổn định và tăng sản sinh lượng testosterone trong cơ thể nam giới. Điều này sẽ khiến cơ thể trở nên sung sức, khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, thành phần germanium có trong loại nấm này còn giúp ức chế các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa của toàn bộ cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, chất này còn bồi bổ gan, thận, tạo điều kiện tốt để tăng cường sinh lý hiệu quả.


Bạn cần sử dụng nấm lim xanh đã được chế biến như sản phẩm Nấm lim xanh loại Thanh Thiết Bảo Sinh để ngâm rượu, định lượng 100g/1 lít. Trong mỗi bữa ăn, bạn sử dụng 1-2 chén một cách điều độ để cải thiện chức năng sinh lý một cách tốt nhất.


Nguồn: suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/nam-lim-xanh-viet-nam-trong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html
 
Top