Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe đẩy hàng: Tầm giá phải chăng, chất lượng tốt ở công ty cổ phần Làng Rùa

TrongTrung

Junior Member
Công ty cổ phần Làng Rùa là Tổ chức, dịch vụ xe đẩy bậc nhất việt Nam chuyên phân phối Xe đẩy hàng tiền dùng công nghiệp và dân dụng có nhiều chủng loại, kích thước cũng như ngoài mặt khác nhau.

Xe đẩy hàng 2 bánh, Xe đẩy hàng 4 bánh của chúng tôi được kiểu dáng thông minh, chịu lực rất khả quan, nhưng chuyển di rất nhẹ nhõm và không phải tốn một tí sức lực nào đáng kể từ con người.

Xe Đẩy Hàng sử dụng Bánh xe đẩy những mẫu có vật liệu bánh xe: cao su, PU, TPU, PP, PA. Trong đó mạnh nhất là bánh xe cao su đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi EU, Mỹ, Hàn Quốc, vv…




Xe đẩy hàng
4 bánh của công ty cổ phần Làng Rùa

Công ty tuân thủ nghiêm ngặt trật tự phân phối khép kín: từ giai đoạn gia công cung cấp những chi tiết cơ khí, sản phẩm cao su … cho đến thời kỳ lắp ráp hoàn chỉnh được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng theo đúng chuẩn yêu cầu của hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008.


Với nguồn nhân công dồi dào và nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống nhà xưởng, trang vật dụng tiên tiến, và hệ thống đại lý trên toàn quốc; chúng tôi sanphamcokhi.vn khẳng định luôn đảm bảo khả năng phân phối ổn định các sản phẩm Xe Đẩy Hàng sở hữu chất lượng và giá cả hợp lý đã có uy tín với các người mua trong nước như: Hệ thống siêu thị Metro, Hữu Toàn, Ajinomoto, vv… và thị phần nước ngoài như: Hoa kỳ, Đức (TENTE), Hàn Quốc, Đài Loan, vv…

 
Top