Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Nhật Bản khám phá Ibaraki

Top 5 địa danh đẹp nhất châu Âu


1. Vương cung thánh đường Phê rô, Vantican, Ý


Một địa danh phải đến cho bất kì du khách nào thăm quan Roma ve may bay di Italia, vương cung thánh đường Phê rô (hay còn gọi với cái tên Nhà thờ thánh Phê rô) ở Vantican là nhà thờ quan trọng nhất trong thế giới Công giáo.


Nhờ sự ấn tượng của quảng trường Thánh Phê rô mà nó nằm trên, cùng với thiết kế nội thất thời Phục hưng chủ yếu của hai kiến trúc sư vĩ đại Michelangelo và Donato Bromante, nhà thờ này thu hút hơn 4 triệu lượt khách thăm quan mỗi năm.


138201204437206.jpg


2. Thánh đường Hồi giáo, Cordoba, Tây Ban Nha


Thánh đường Hồi Giáo của Cordoba, Tây Ban Nha có một lịch sử hấp dẫn như những trang trí tinh tế với mái vòm hình móng ngựa vừa những cột trụ của nó. Ban đầu nó là một tòa thánh Hồi giáo, sau đó được chuyển đổi thành một nhà thờ Thiên chúa giáo vào thế kỉ thứ 13.


Ngày nay, nhiều du khách đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 856 cột trụ được làm từ đá ngọc thạch anh, mã não, đá cẩm thạch và đá granit. Nổi tiếng nhất là sự xen kẽ của những mái vòm đỏ và trắng được lấy cảm hứng từ Nhà thờ hồi giáo Dome of the Rock tại Jerusalem.


tietlo10diadanhdepnhatchauautrongbangxephangcuatripadvisor.jpg




3. Đại giáo đường Chúa Kito phục sinh, St. Petersburg, Nga


Hay còn được biết với cái tên Nhà thờ Chúa cứu thế trên Máu đổ, đây là một nhà thờ đẹp kì lạ với nhiều màu sắc, vòm mái vàng được khảm đầy tinh tế, ánh lên mê hoặc trong ánh sáng mặt trời. Đại giáo đường Chúa Kito Phục vé máy bay đi Nga sinh được xây dựng trên mảnh đất nơi Hoàng đế Alexander II bị ám sát vào tháng 3 năm 1881, bằng nguồn vốn đóng góp của gia đình Hoàng gia và hàng ngàn các nhà tài trợ tư nhân khác.


6Nha%20tho%20lon%20Cordoba(1).jpg


4. Thành cổ Acropolis, Athens, Hy Lạp


Hầu như từ bất cứ góc nào trong thành phố Athens đều có thể nhìn thấy thành Acropolis tráng lệ. Nơi đây chứa rất nhiều tàn tích sót lại của các tòa nhà cổ xưa, nổi tiếng nhất là đền Parthenon, với trụ cột màu trắng lấp lánh và bậc đá của nó.


thanh-co-Acropolis-1.jpg


5. Tháp Eiffel, Paris, Pháp


Không có gì ngạc nhiên khi Tháp Eiffel nổi tiếng thế giới ở Paris là một trong những địa điểm được yêu thích nhất của du khách khi đế thăm thủ đô của nước Pháp ve may bay di phap. Khoảng bảy triệu người đã đến đây mỗi năm khiến nó trở thành điểm du lịch thu được nhiều tiền nhất trên thế giới.


pariseiffeltower.jpg


Các cấu trúc mang tính biểu tượng của Eiffel được hoàn thành vào ngày 31 tháng ba năm 1889, và giữ danh hiệu kiến trúc nhân tạo cao nhất thế giới trong suốt 41 năm cho đến khi nó bị “đánh bại” bởi tòa nhà Chrysler ở New York vào năm 1930.
 
Last edited:
Top