Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Da chân mền mại với bí khíp ngâm chân với chanh và mật ong

libralibra

Senior Member
Bạn muốn có một làn da trắng nõn nà? Bạn muốn có nước da toàn thân như diễn viên Hàn Quốc? Bạn muốn có làn da sáng hồng mịn, tươi trẻ không tỳ vết? Vậy, tại sao chúng ta không cùng nhau tìm hiểu một số phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân đến từ Hàn Quốc với các thành phần từ thiên nhiên hay là các sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên đến từ công nghệ Hàn quốcsẽ giúp cho da bạn không chỉ đạt hiệu quả mà còn rất an toàn, và sẽ mang đến cho da bạn trắng và đẹp lên một cách rất tự nhiên với phương pháp sau đây.


Bí kíp ngâm chân với chanh, mật ong giúp da chân mềm mịn, trắng sáng


Ngâm chân với chanh, mật ong


Mật ong có tác dụng chống viêm kháng khuẩn và tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp da mềm mịn và hồng hào hơn. Chanh chứa nhiều vitamin C, đây là dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da.


Đối với những vùng da bị cháy nắng, chanh tươi sẽ là nguyên liệu tốt để cải thiện và khắc phục tình trạng da không đều màu. Nhất là khi chúng ta đi sandal ra ngoài nắng và thường để lại những vết hằn trên bàn chân.


duong-da-2.jpg


- Chuẩn bị 1 chậu nước ấm.


- Thêm 3 thìa mật ong và một chút nước cốt chanh.


- Thêm 2 thìa giấm táo, khuấy đều.


- Ngâm chân thư giãn trong khoảng 30 phút. Áp dụng 3 lần/tuần vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Hỗn hợp chanh và mật ong sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi bàn chân hồng hào đầy sức sống.


- Thoa kem dưỡng ẩm cho chân trước khi đi ngủ.


Xem thêm: kem trị nám




----------------------------------------------------------------​




Kem tắm trắng toàn thân lro'cre Không chứa hóa chất lột tẩy, không chất phụ gia, kem tắm trắng Lro tắm trắng toàn thân lro’cre đặc biệt an toàn cho da, không gây kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm.


Các dưỡng chất tự nhiên sẽ từ từ thẩm thấu vào da, biến chuyển làn da từ ngăm đen, thô ráp sang trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên.


tam-trang-toan-than.jpg


Hiệu quả sử dụng kem tắm trắng toàn thân lro’cre sau 4 – 6 tuần tắm trắng (1 tuần tắm 1 lần).




Xem chi tiết sản phẩm tại đây >>tắm trắng toàn thân


Hãy tìm tới KEM LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: kemduongtrangdatoanthan.net
Keyword: kem dưỡng trắng da mặt

 
Top