Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án chung cư Imperia Sky Garden đủ điều kiện pháp lý để ra mắt thị trường

Dự án Chung cư cao cấp Imperia Sky Garden Minh Khai có vị trí tọa lạc tại lô đất của nhà máy Dệt Minh Khai cũ và đã hoàn thiện xong công tác phóng thích mặt bằng song song đang được các bạn và các nhà đầu cơ rất mong đợi và mong muốn biết được ngày ra mắt của dự án. câu hỏi đặt ra là dự án 423 Minh khai này đã với đủ điều kiện về pháp lý để ra mắt thị trường trong năm 2016 này?
Theo đại diện phát ngôn của Tập Đoàn MIK cho biết: “Chung cư Imperia Garden 423 Minh Khai đáp ứng đủ điều kiện theo quy định pháp luật hiện hành để ký kết HĐMB có người mua ngừng thi côngĐây là:
một. Giấy phép đầu cơ dự án.
một. Giấy phép quy hoạch và đóng tiền dùng đất
hai. Giấy phép đủ điều kiện bán hàng.
3. Giấy phép bán hàng và chứng thực đầu tư
4. thông qua chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500.
5. Bảo lãnh tiến độ dự án của ngân hàng.
Theo cam kết của chủ đầu cơ Imperia Sky Garden Minh Khai – MIK Group đang hối thúc nhà thầu thi công đẩy nhanh tiến độ có chỉ tiêu trong tháng trong khoảng giờ tới tháng 10 sẽ hoàn tất công việc thi công phần móng của công trình chung cư 423 minh khai
ngân hàng nào bảo lãnh chung cư Imperia Sky Garden
một trong những khó khăn quan trọng khi người dùng quan tâm tới dự án Dự án Imperia Sky Garden là được nhà băng bảo lãnh tiến độ. Bởi trên cơ sở Luật buôn bán BĐS năm 2014, từ ngày 01/07/2015 Thông tư 07 với các quy định chủ đầu cơ dự án BĐS phải được tổ chức tài chính, nguồn hỗ trợ bảo lãnh việc bán, cho thuê nhà ở hình thành trong tương lai. imperia sky garden

Imperia Sky Garden ví như được ngân hàng Vpbank bảo lãnh về tiến độ, góp phần giúp khách hàng giảm thiểu được phần đông rủi ro khi đầu tư căn hộ và yên ổn tâm hơn lúc quyết định xuống tiền mua đất tại Imperia Sky Garden 423 Minh Khai.
Xem thêm: chung cư imperia sky garden
 
Top