Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm trắng da mặt bằng hỗn hợp sau rất hiệu quả

Để có được một làn da trắng trẻo mịn màng thì không ít chị em phụ nữ đã phải bỏ ra rất nhiều công sức cũng như thời gian để chăm sóc cho làn da của mình. Tuy nhiên có rất nhiều chị em vẫn đang còn mơ hồ trong chuyện nên lựa chọn mỹ phẩm như thế nào để phù hợp với làn da của mình để có hiệu quả nhất trong việc làm đẹp. Mách nhỏ với các bạn một loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên vừa giúp bảo vệ làn da của bạn cũng như giúp bạn có được một làn da trắng sáng mịn màng như ý. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng chúng tôi đảm bảo về độ uy tín của công ty chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo.Tuy nhiên ngoài phương pháp làm đẹp bằng mỹ phẩm các bạn cũng có thể tự chế tự làm cho mình những loại kem, sữa tắm trắng dưỡng trắng bằng những nguyên liệu hết sức dân dã quen thuộc. Sau đây là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả mời các bạn tham khảo.
Làm trắng da mặt bằng hỗn hợp sau rất hiệu quả​
Bạn có muốn một làn da trắng mịn mà không sợ ảnh hưởng hay tổn hại tới da của bạn không rất an toan và hiệu quả với sữa đậu nành và dầu oliu dưới đây là cách làm nguyên liệu hướng dẫn đầy đủ cho các bạn làm trắng da mặt của mình để có một làn da tuyệt đẹp trắng hồng hơn cả mong đợi nhé.
Nguyên liệu
- 180 Ml sữa đậu nành
- 1 Thìa dầu Olive.
0f757fcd3ebd0f4d0594f269e047a7d5.jpg
Cách thực hiện:
- Lấy 1 cái tô sạch, cho sữa đậu nành và dầu olive vào tô, trộn đều các nguyên liệu lại với nhau thành hỗn hợp sánh mịn.
- Rửa mặt sạch sẽ và mát-xa da mặt trong khoảng 5 phút. Sau đó, lấy hỗn hợp sữa đậu nành dầu olive thoa đều lên da mặt và các vùng cần dưỡng trắng.
- Nằm thư giãn khoảng 30 phút cho mặt nạ khô, rửa lại mặt sạch sẽ với nước mát và thoa kem dưỡng da.
- Áp dụng cách làm trắng da bằng sữa đậu nành 3-5 lần/ tuần vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu thực hiện. Da của bạn chắc chắn sẽ trắng mịn, sáng hồng hơn sau một thời gian thực hiện đều đặn.
Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng mỹ phẩm làm đẹp dưới đây do chúng tôi gợi ý an toàn va rất đảm bảo hiệu quả sau. Mời các bạn tham khảo.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem trang da toan than
 
Top