Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu về Trung tâm thẩm mỹ Kim.

Thông tin về Trung tâm thẩm mỹ Kim Hospital.

Trải qua hơn 12 năm hình thành, Trung tâm thẩm mỹ – Kim đã và đang từng ngày hoàn thành tầm nhìn của mình trong việc thực hiện các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện tại nhằm hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người Việt, mang đến cuộc sống nhiều niềm vui và thành công hơn.

Điểm mạnh vượt trội của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - Kim Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật, ra đời thương hiệu phổ biến khắp trên toàn thế giới. Tuy vậy, các Thẩm mỹ viện lại đi theo những điểm mạnh riêng, hiếm thấy trung tâm thẩm mỹ nào tiến hành toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ: mũi, mắt, môi, ngực, cằm, hàm mặt…

Vì vậy, dù rất cạnh tranh nhưng chúng tôi đã làm được điều thần kỳ là ký kết hợp tác, trao đổi chuyên môn với nhiều viện thẩm mỹ khác nhau tại Hàn Quốc để hình thành nên Thẩm mỹ viện Kim Hospital tại Việt Nam. Tập thể chúng tôi vinh hạnh đây là bệnh viện kết hợp được các điểm mạnh của mỗi bệnh viện thẩm mỹ ở Xử Sở Kim Chi, điều mà ngay tại Hàn Quốc cũng hiếm tìm được. Có thể nói, Thẩm mỹ Hàn Quốc - Kim Hospital là Trung tâm thẩm mỹ chính thức đầu tiên và chỉ có tại Việt Nam tiến hành đa dạng mà vẫn cam kết cao về chuyên môn trong các dịch vụ thẩm mỹ, mang lại chất lượng vượt trội và vẻ đẹp toàn diện cho người phái đẹp Việt.

Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital với cao ốc 8 tầng tân tiến được xây dựng theo tiêu chuẩn thẩm mỹ viện quốc tế. Vị trí đón khách, thăm khám và phòng phẫu thuật tại KIM Hospital khang trang, rộng rãi, thoáng mát tạo nên cho khách hàng cảm giác vô tư nhất khi đến tham khảo và điều trị.

Mong muốn chuyên dụng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã cho ra mắt thêm CƠ SỞ 2 tại vị trí 98 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh với không gian sang trọng, tất cả tiện nghi và kỹ thuật tiên tiến.

TM-SNA-600.png


Xem thêm video bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc tại : https://www.youtube.com/watch?v=v_N76xmkjss

Việc mở thêm cơ sở 2 tại 98 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh đã xác nhận sự tiến bộ bền vững của KIM Hospital – thẩm mỹ viện Hàn Quốc tiên phong và duy nhất tại Việt Nam. Khi bắt đầu hoạt động, Cơ sở 2 không chỉ việc giúp phụ giúp cho Cơ sở 1 thì đây sẽ là thử thách để thêm nhiều quý khách trong và ngoài nước được thử nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn đúng đầu cùng chuỗi máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao và các bác sĩ thành tích tốt, giàu kinh nghiệm.


Cơ sở 2 tại 98 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh là tiền đề cam kết trong thời gian sắp tới, viện sẽ cho ra đời nhiều hơn nữa Cơ sở mới để cố gắng phục vụ được phần lớn người dùng hơn.

Trung tâm thẩm mỹ – Kim là Trung tâm thẩm mỹ duy nhất
 
Top