Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trị hôi nách vĩnh viễn với thảo dược

phucanh3386

Junior Member
Thảo mộc trị bệnh hôi nách

Chè xanh không chỉ là nguyên liệu tạo nên loại nước uống có hương vị đặc trưng được người Việt vô cùng ưa thích mà nó còn đóng vai trò như 1 loại thảo dược có nhiều công dụng quý. chữa hôi nách là 1 trong những công dụng quý đó. Hãy cùng tham khảo mẹo trị hôi nách triệt để đánh bật mùi bệnh hôi nách bằng chè xanh theo hướng dẫn dưới đây.

Ngoài các tác dụng như bỏng, ong đốt, mẩn ngứa, mụn nhọt, nước ăn chân, da bị nẻ, tóc thưa, viêm kết mạc, đau răng, nhiệt miệng… chè xanh có thể giúp bạn trị căn hôi nách khó nói một cách vô cùng hiệu quả.

cách 1: trị hôi nách với trà xanh và nước hoa hồng - Thảo mộc trị bệnh hôi nách triệt để


Nguyên liệu chuẩn bị nước hoa hồng, một ít tinh dầu trà xanh và phèn chua

danh-bay-mui-hoi-nach-bang-la-che-xanh-3.jpg



Lá chè xanh đánh bay mùi viêm cánh khó chịu

Bằng mẹo trộn nước hoa hồng, tinh dầu trà xanh theo tỉ lệ 1:1 và thêm 1 thìa phèn chua vào khuấy đều cho đến lúc tan hết, sau đấy xoa đều lên vùng nách. những này không chỉ là cách khử hôi vùng nách hiệu quả mà nó còn giúp se khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho da rất khả quan.

bí quyết 2: chữa hôi nách bằng bí quyết xông hơi - Thảo mộc trị bệnh hôi nách vĩnh viễn


Xông hơi trà xanh vào buổi tối trước lúc đi ngủ là một trong những phương pháp điều trị viêm cánh hiệu quả. bởi thế bạn hãy tập cho mình thói quen xông hơi bằng trà xanh mỗi tuần 2-3 lần. cách này không chỉ giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi nách mà còn giúp bạn giảm đổ mồ hôi cực tốt.


danh-bay-mui-hoi-nach-bang-la-che-xanh-2.jpg



Chè xanh là nguyên liệu cực dễ tìm

cách 3: Tắm bằng trà xanh để trị hôi nách - Cách trị hôi nách với thảo mộc


dùng 1 ít lá chè tươi đun lấy nước để tắm. Với cách này, bạn có thể khử hôi vùng nách rất hiệu quả khi bạn thực hiện thường xuyên hàng ngày. Nước tắm bằng trà xanh rất có ích trong việc ức chế tuyến mồ hôi đem lại cho bạn có được một vùng da mịn màng, tươi tắn.

cách 4: khử hôi vùng nách bằng chè tươi và gừng - Cách trị hôi nách vĩnh viễn với thảo mộc


Hãy sử dụng một miếng gừng tươi, 5g lá chè tươi đem hãm trong nước sôi rồi để nguội. dùng nước này rửa vùng dưới cánh tay và chân, mỗi ngày 1 hoặc hai lần, làm liên tục trong nhiều ngày sẽ giúp bạn giảm được mùi hôi khó chịu.

Cách 5: Thuốc đặc trị hôi nách An Tâm Đường giúp điều trị bệnh hôi nách, không tái phát, Triết suất 100% thảo mộc thiên nhiên và không gây tác dụng phụ khi sử dụng

Với nguồn gốc Đông y, sở hữu cơ chế làm khô tuyến hôi và làm se khít lỗ chân lông tự nhiên vô cùng ưu việt, An Tâm Đường là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi “làm sao để khử mùi hôi nách triệt để mà không tốn kém?”

Nhà thuốc Đông Y Gia Truyền An Tâm Đường
Nhà phân phối: Công ty TNHH Quốc Tế Eros
Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Liên hệ tư vấn: 04 6259 6255 - 08 68 47 3386 - 0965 613 469
Fanpage: facebook.com/antamduong.vn


Xem chi tiết tại: Thảo mộc trị bệnh hôi nách triệt để




 
Top