Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

những điểm thú vị trên laptop tốt giá rẻ Asus X554LJ-XX452H

Xoaif12507

Junior Member
khi bạn được thiết kế chiếc laptop cũ nhập khẩu Asus X554LJ-XX452H, khi đó, các bạn được trang bị cơ hội sở hữu cấu hình mạnh, ram 4G, giúp các bạn làm việc hiệu quả, nhanh chóng. thiết kế máy vừa sang trọng, vừa bắt mắt. cùng tông màu đen chủ đạo đơn giản mà lịch lãm, trộn lẫn với các đường vân tinh xảo giúp cho chiếc laptop trở vậy lịch sự cùng sang trọng hơn. Đồng thời tạo cảm giác bền bỉ khi chạm tay vào laptop xách tay.
Màn hình 15.6" LED full HD với độ phân giải (1366 x 768), màn hình rộng, các bạn sẽ thả sức tận hưởng các màu sắc của cuộc sống, hình ảnh chân thực và sống động, nhịp nhàng cùng hấp dẫn.



Âm thanh tuyệt hảo, thanh lọc với trong suốt, xen lẫn với cấu hình mạnh sẽ đem lại cho các bạn những giây phút giải trí hoàn hảo nhất.
Bàn phím laptop bền bỉ, tích hợp bàn phím số, full size. Điều này càng làm cho các bạn được nhà sản xuất trang bị nhiều giây phút tiếp đến xúc với nhiều văn bản không bị mệt mỏi. Độ đàn hồi mạnh mẽ với nhạy bén, bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay từ những lần đầu sử dụng.
Dung lượng pin 4 Cell Lithium-ion cho thời lượng lên tới 4 tiếng đồng hồ liên tiếp đến.
ngoài ra, laptop xách tay còn tích hợp đủ tất cả nhiều cổng kết nối mạng: Wireless, Lan, 3G/ Wimax 4G, Bluetooth. các giao bước tiếp theo mở rộng như: USB (2 x usb 3.0, 2 x usb 2.0), cổng kết nối HDMI/VGA, các trang bị tai nghe, khe cắm thẻ nhớ cùng với Camera (1.3 Mega Pixels) đều được tích hợp trên laptop tốt giá rẻ Asus X554LJ-XX452H
 
Top