Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thứ CN - Tử vi theo cung mệnh

Tu vi 12 con giap - Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tục mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế phần Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở trên và về Ngũ Hành phần trên).

Như tháng QUÝ TỴ (tháng TƯ AL) những người sinh năm ngày tháng Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) sẽ có biến chuyển về kiết hung vì rằng do Lưỡng Dương nên không sinh biến động. Ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm ngày tháng Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do tháng “Lưỡng âm bất tương” sẽ không sinh biến động vận mệnh về kiết hung.

TUỔI TÝ :

Bính Tý (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Gia đạo có nhiều bất an, hoặc gặp phải nhiều công việc cần phải giải quyết. Nếu có người đến tranh luận, hoặc đổi ý các vấn đề đã được thỏa thuận từ trước là do chính họ cũng gặp chướng ngại, nên nhu thuận cùng nhau trao đổi. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt. dự phòng tai nạn, rủi ro.

Giáp Tý (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mưu sự lớn lao gặp nhiều bất lợi, không nên hấp tấp tiến hành hoặc quyết định mau chóng. Mong cầu tài lộc có sự sai hẹn, chậm chạp. Sức khỏe không tốt, có tin buồn của thân nhân. thận trọng khi đi đường, gặp rủi ro về xe, máy móc hoặc hao tốn trong việc tu sửa, đi lại, đám tiệc.

Nhâm Tý (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn thận trong mọi hành động, chỉ sai lầm một chút sẽ đem đến hậu quả không tốt. Ngày có nhiều sự đổi thay, biến động, công việc, tin tưởng đến dồn dập. Không nên sợ những áp lực từ bên ngoài, cần phải kiên nhẫn. Ngày thuận lợi cho việc đổi thay, tôn tạo, sửa chữa, đi xa.

Canh Tý (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nhà có khách đến. Tuy nhiên cũng có tin buồn về sức khỏe, công danh của người thân, hoặc gặp chuyện không như ý. Chuyện tình cảm phải cầu ở nơi xa xôi, hoặc không nên ở gần nhau mới tốt. Có tin xa. Hạn đi xa. Hao tốn về chuyện giao dịch. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc.

Mậu Tý (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên cẩn thận trong mọi hành động, chỉ sai trái một tí sẽ đem đến hậu quả không tốt. Ngày có nhiều sự thay đổi, biến động, công việc, tin cậy đến dập dồn. Không nên sợ những áp lực từ bên ngoài, cần phải nhẫn nại. Ngày thuận lợi cho việc đổi thay, tu tạo, tu chỉnh, đi xa.

TUỔI SỬU :

Đinh Sửu (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tài lộc không tốt, nếu có cũng phải có sự hao tốn hoặc phải chia phần. Có chuyện làm ơn mắc oán. Ngày gặp nhiều chuyện ưu phiền rối rắm về công việc cũng như về tình cảm, sức khỏe không tốt. Cần phải có sự nghĩ suy kỹ trước khi ăn nói, viết thư, nêu ý kiến, dễ bị hiểu lầm, thị phi, bất hòa.

Ất Sửu (Kim, 32 nam ác nữ Thổ Tú) : Nếu thấy có được tài lộc thì cũng không nên tham tiến thêm thì sẽ có điều bất lợi. Chưa phải là lúc làm mạnh. Hãy lo liệu những gì theo kinh nghiệm của mình hơn là nghe lời bàn. Cũng không nên quyết định ngay cho công việc mong muốn, phải chờ vào một ngày khác.

Quý Sửu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Ngày có tin xa, hoặc gặp gỡ người nhà. gia cảnh có đám tiệc hoặc có sự hội họp, gặp gỡ. Đã đến lúc cần phải giai quyết những công việc đúng kỳ hạn, theo sự hẹn ước, kể cả trong vấn đề tình cảm. Có tin buồn. Có khách đến.

Tân Sửu (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hãy bạo dạn tiến hành công việc nếu đã có tính toán, không nên e sợ sự hao tốn. Nếu thấy có được tài lộc thì cũng không nên tham lam tiến thêm thì sẽ có điều bất lợi. Hãy suy tính những gì theo kinh nghiệm của mình hơn là nghe lời bàn.

Kỷ Sửu (Hỏa, 68 nam màng tang nữ Thổ Tú) : Đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Ngày có tin ở xa, hoặc gặp gỡ người thân. Gia đạo có đám tiệc hoặc có sự hội họp, gặp gỡ. Đã đến lúc cần phải giai quyết những công việc đúng kỳ hạn, theo sự hẹn ước, kể cả trong vấn đề tình cảm. Nhà có hỷ sự. Có khách đến.

TUỔI DẦN : đầu Tam Tai

Mậu Dần (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ mặt trời) : Làm gì cũng phải ngừa rủi ro, tai ách, họa hại, bất trắc, hoặc có những việc xảy ra ngoài dự tính. Nên cẩn trọng về bổn mạng khi đi đường, đi xa, sử dụng các vật dụng có hệ trọng đến lửa, điện. Súc vật trong nhà không được tốt. Tuy nhiên, ngày này tiện lợi cho những người làm các ngành nghề công kỹ nghệ, thầy thuốc, pháp luật. Về tình cảm nên có sự hòa giải, nhường nhịn sẽ đem lại điều lợi. Tài lộc còn chậm, dễ hao.

Bính Dần (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều bôn ba, long đong khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc nếu nỗ lực cũng đạt được kết quả. Đề phòng rủi ro, bất trắc, tai nạn, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. cẩn trọng, có sự thưa kiện, tranh biện, hoặc mích lòng vì trước đã có sự thỏa thuận mà nay lại đổi ý, hoặc sự việc xảy ra không đúng như dự trù. Gia đạo bất an.

Giáp Dần (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ mặt trời) : Có tin cậy về chuyện tình cảm ở nơi xa, hoặc nhà có khách, bè bạn đến theo lời hẹn. Không nên vội vã vội quyết định chóng vánh, kết quả sẽ không tốt. Có tài lộc. Có tin xấu về sức khỏe, công danh của người nhà. cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe, máy móc, gặp trở ngại. Chuyện tình cảm chớ nên dây dính không tốt.

Nhâm Dần (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Làm gì cũng phải ngừa rủi ro, tai ách, họa hại, bất trắc, hoặc có những việc xảy ra ngoài dự tính. Nên thận trọng về bổn mạng khi đi đường, đi xa, sử dụng các vật dụng có liên tưởng đến lửa, điện. thú vật trong nhà không được tốt. tuy nhiên ngày này tiện lợi cho những người làm các ngành nghê công kỹ nghệ, bác sĩ, pháp luật. Về tình cảm nên có sự hòa giải, nhịn nhường sẽ đem lại điều lợi. Tài lộc còn chậm, dễ hao.

Canh Dần (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu thấy có điều lợi hoặc tài lộc đến thì không nên tiếp chuyện, sẽ không có hậu, hoặc bị đảo ngược. Nếu không như vậy thì lợi và hại sẽ đi đôi. phòng ngừa những tai nạn, rủi ro bất trắc có thể sẽ xảy ra bất ngờ, hoặc trong Gia đạo có chuyện buồn, đau ốm hoặc gặp rủi ro, tai nạn, nhất là các việc có liên can đến xe pháo máy móc, chuyển di.
 
Top